Quảng cáo

Văn Toàn chỉ ra một điểm mà O. Việt Nam nên cẩn thận ở ASIAD

Thứ năm, 09/08/2018 16:54 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong buổi tập đầu tiên tại Bình Dương, cầu thủ Nguyễn Văn Toàn đã có một số chia sẻ liên quan đến các đối thủ của ĐT O. Việt Nam sắp tới.

Ngay sau khi vào Bình Dương, chiều nay 9/8 ĐT Olympic Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên sân Gò Đậu. Trả lời phỏng vấn của báo giới, cầu thủ Nguyễn Văn Toàn đã nói về cơ hội của mình trước chiến dịch ASIAD 18:

"Trong sơ đồ của HLV Park Hang-seo, em có thể đá được ở cả vị trí tiền đạo cắm lẫn tiền vệ cánh. Thời gian gần đây ở HAGL, em có đá dạt cánh nhiều hơn nên em nghĩ để em đá cánh ở ASIAD sẽ tốt hơn." Văn Toàn chia sẻ.

>>> Phan Văn Đức tiết lộ bí mật bầu đội trưởng U23 Việt Nam

van toan chi ra 1 diem mà O. Viet Nam phai can than

Khi được hỏi về các đối thủ của O. Việt Nam tại ASIAD, Văn Toàn đánh giá O. Nhật Bản, dù là đội bóng có tuổi đời còn rất trẻ nhưng vẫn là đội cần phải đề phòng nhất.

"Các trận đấu ở ASIAD đều là trận đấu quan trọng. Thời gian gần đây em có đọc báo và biết được rằng Nhật Bản sẽ đem đến ASIAD đội hình rất trẻ. Tuy nhiên thầy Park dặn chúng em rằng không vì thế mà được phép chủ quan. Dù gì thì Nhật Bản vẫn là một nền bóng đá mạnh của châu Á." Văn Toàn nhấn mạnh.

Nói về kiểu tóc của mình, Văn Toàn cho rằng: "Em thích tạo một diện mạo mới để mình có thể tự tin thi đấu ở ASIAD, ngoài ra, việc này cũng gây cho em một chút áp lực, nhưng em cần áp lực để có thể đi xa hơn."

Sau khi kết thúc chuyến tập huấn ở Bình Dương, vào ngày 11/8 tới, ĐT Olympic Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia để chuẩn bị cho chiến dịch ASIAD.

>>> Xem thêm: ĐT Olympic Việt Nam có đội trưởng và đội phó mới

Kế hoạch của Olympic Việt Nam

-Ngày 8/8 di chuyển vào Bình Dương tập huấn

-Ngày 11/8 lên đường sang Indonesia dự Asiad 2018

LTĐ Olympic Việt Nam tại Asiad 2018

Ngày 14/8: Olympic Việt Nam - Olympic Pakistan

Ngày 16/8: Olympic Việt Nam - Olympic Nepal

Ngày 19/8: Olympic Nhật Bản-Olympic Việt Nam

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan