Quảng cáo

Văn Quyết phát biểu hùng hồn trước ngày lên đường sang Indonesia

Thứ sáu, 10/08/2018 17:17 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những phát biểu rất đáng chú ý trong buổi tập cuối cùng của ĐT Olympic Việt Nam trước ngày lên đường sang Indonesia dự ASIAD.

Chiều nay 10/8, tại buổi tập cuối cùng của ĐT Olympic Việt Nam trên sân Gò Đậu, các cầu thủ ngoài 23 tuổi là tiền đạo Văn Quyết, Anh Đức đã có những chia sẻ chính thức cuối cùng trước khi lên đường sang Indonesia vào ngày mai 11/8.

Những ngày qua, Văn Quyết đang phải chịu nhiều áp lực từ dư luận về việc phần đông NHM Việt Nam đều phản đối sự góp mặt của anh trong danh sách dự ASIAD. Chính Văn Quyết cũng đã lên tiếng và trong buổi phỏng vấn ngày hôm nay, một lần nữa tiền đạo CLB Hà Nội mong rằng NHM sẽ ủng hộ anh và đội tuyển trong suốt hành trình ASIAD 2018:

"Nói về tấm băng đội trưởng, tôi nghĩ là đội có 20 người thì cả 20 người đều xứng đáng là đội trưởng cả. Việc anh em trong đội bầu tôi làm đội trưởng, tôi cũng rất lấy làm vinh dự. Hơn nữa, những sự chuẩn bị của BHL trong thời gian qua cũng là đều có chủ đích cả. Tôi mong mọi người sẽ luôn ủng hộ đội tuyển trong thời gian tới. Mọi người hãy chờ đợi, giải đấu chính thức sẽ là câu trả lời." Văn Quyết nói.

van quyet, anh duc noi gi

Trước đó, tiền đạo Nguyễn Anh Đức, cầu thủ lớn tuổi nhất trong đội hình ĐT Olympic Việt Nam cũng có những chia sẻ đáng chú ý. Là một người con của Bình Dương, lần tập huấn trong thời gian này mang đến cho Anh Đức những cảm xúc rất đặc biệt.

"Là một người Bình Dương, hôm nay được thấy đông đảo NHM đến sân xem đội tuyển tập luyện, tôi cảm thấy rất thiêng liêng và tự hào cũng như hãnh diện. Cảm ơn tất cả các khán giả đã luôn ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua." Anh Đức nghẹn ngào.

>>> Xem thêm: Lý do nào khiến HLV Park gọi bổ sung Minh Vương?

Chia sẻ về quãng thời gian gần nửa tháng tập trung tại đội tuyển Olympic, Anh Đức cũng chia sẻ về những khó khăn gặp phải, như làm sao để thích nghi với môi trường trẻ, hay với các giáo án của BHL:

"Nay là buổi tập cuối cùng trước khi bay sang Indonesia rồi, hiện tại thì tinh thần của các anh em trong đội đều rất là tốt. Tôi cũng đã ngồi nhiều với các anh em. Tôi và Quyết là những người lớn tuổi nhất ở đây, vì thế cũng luôn có gắng để hòa nhập với những em nhỏ để có được những tiếng nói chung. Mình càng lớn thì trách nhiệm của mình càng cao. Hay như những buổi tập cũng thế, tôi luôn cố gắng để hòa nhập với toàn đội."

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan