Quảng cáo

U22 Việt Nam không cần đội hình mạnh nhất để đấu Thái Lan

Thứ năm, 21/02/2019 11:40 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Với trận đấu chỉ mang tính chất thủ tục, đội U22 Việt Nam không cần tung ra đội hình mạnh nhất tại trận đấu chiều nay gặp U22 Thái Lan.

VIDEO: Đinh Thanh Bình khống chế bóng bằng lưng rất kĩ thuật (Ka Anh, Quốc Thịnh/Thethao247.vn)

Ở tình hình hiện tại, cả U22 Việt Nam lẫn U22 Thái Lan đều đã giành quyền vào vòng bán kết giải U22 Đông Nam Á. Bởi thế, cho dù có là đối thủ đầy duyên nợ thì trận đấu này cũng sẽ chỉ mang tính chất phân chia ngôi nhất nhì.

Thay vì tính toán đến chuyện gặp đối thủ nào ở vòng bán kết, BHL hai đội U22 Việt Nam lẫn Thái Lan đều tính toán chuyên môn nhằm phục vụ cho trận đấu cuối cùng. HLV Nguyễn Quốc Tuấn nhấn mạnh rằng ông muốn đứng đầu bảng, nhưng điều đó không có nghĩa U22 Việt Nam sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để thắng Thái Lan trong trận đấu chiều nay (21/2).

vn

Để giữ chân các trụ cột, U22 Việt Nam có thể sẽ đấu Thái Lan bằng đội hình 'lạ lẫm' so với đội hình của 2 trận vòng bảng đã qua. Minh chứng là tại buổi tập chiều qua (20/2), HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã cho các trụ cột tập nhẹ. Chấn thương của Danh Trung và Hoàng Nam đang trên đà tiến triển tốt nhưng chắc chắn hai cầu thủ này sẽ nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận bán kết.

Hơn một năm sau chiến thắng 2-1 trước Thái Lan ở cấp độ U22 - U23, Việt Nam mới gặp lại đối thủ này ở độ tuổi tương tự. U22 Thái Lan lúc này đã chắc suất vào bán kết U22 Đông Nam Á 2019 nên cũng chẳng dại gì tung ra một đội hình quá mạnh khi đấu U22 Việt Nam. Dẫu vậy, ngay cả khi cuộc chiến Việt Nam vs Thái Lan là cuộc chiến của hai đội hình phụ, các cầu thủ dự bị cũng sẽ có nhiều động lực để chiến đấu.

Lúc này, các cầu thủ chưa được ra sân hoặc ít được ra sân như Thủ môn Y Eli Nie, trung vệ Dũ Đạt, tiền vệ Anh Tỷ, tiền vệ Bùi Tiến Dụng hay Dụng Quang Nho, tiền đạo Đức Nam... sẽ được thử lửa với Thái Lan.

>>> Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan sẽ diễn ra lúc 15h30 chiều nay (21/2) và được trực tiếp trên Thethao247.vn.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan