Quảng cáo

U19 Việt Nam lặng lẽ về nước sau chuyến bay dài

Thứ bảy, 14/07/2018 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội tuyển U19 Việt Nam lặng lẽ về nước sau chuyến bay dài, Liverpool chính thức sở hữu Xherdan Shaqiri...là những tin bóng đá HOT ngày 14/7.

Tin HOT bóng đá Việt Nam ngày 14/7

U19 Việt Nam về nước trong im lặng

Tối ngày 12/7, sau khi trải qua 3 chặng bay dài đằng đẵng, cuối cùng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có thể trở về nhà.

ĐT U19 Việt Nam đã thi đấu không thành công tại vòng bảng giải U19 Đông Nam Á 2018. Trải qua 5 trận đấu, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ có được 8 điểm và phải xếp ở vị trí thứ 3 nên toàn đội phải dừng cuộc chơi sớm.

u19 viet nam ve nuoc

Trận đấu cuối cùng của U19 Việt Nam đã kết thúc vào ngày 9/7, thế nhưng phải mất đến 3 ngày thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn mới có thể về nước do sự cố đặt vé của VFF. Sau khi rời thành phố Surabaya, U19 Việt Nam bay về thủ đô Jakarta để chờ chuyến bay trưa của Vietnam Airlines đưa về nước. Nhiều cầu thủ tỏ ra uể oải với hành trình dài.

>>> Xem thêm: Hòa đội bét bảng, U19 Việt Nam cay đắng về nước

>>> Bị loại nhưng U19 Việt Nam không thể về nước vì lý do hy hữu

Vì không thi đấu thành công ở giải lần này nên ĐT U19 Việt Nam cũng không được nhiều fan hâm mộ ra đón ngoài gia đình các cầu thủ và các phóng viên. Lần thứ hai liên tiếp bị loại ở vòng bảng U18 ĐNA (2017) và U19 ĐNA (2018) thực sự là bài học dành cho lứa cầu thủ hiện tại của ông Tuấn và các cộng sự.

Tin HOT bóng đá quốc tế

Liverpool chính thức sở hữu Xherdan Shaqiri

Rạng sáng hôm nay 14/7, CLB Liverpool đã đưa ra thông tin chính thức về thương vụ Xherdan Shaqiri. Theo đó, Quỷ đỏ vùng Merseyside đã đồng ý chi ra 13,75 triệu bảng để đưa tiền vệ Thụy Sĩ từ Stoke City về sân Anfield.

Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, cầu thủ chạy cánh 26 tuổi này đã chính thức trở thành tân binh thứ 3 mùa hè này của Liverpool, anh sẽ phải cạnh tranh vị trí quyết liệt với Sadio Mane và Mohamed Salah.

shaqiri

Vào ngày 21/7 tới, Shaqiri sẽ cùng Liverpool sang Mỹ tham dự chuyến du đấu trước mùa giải. Ở đây, thầy trò Klopp sẽ chạm trán Dortmund, Man City và M.U trong khuôn khổ International Champions Cup (ICC) trước khi sang Italia vào đầu tháng 8 đá nốt 2 trận giao hữu với Napoli và Torino.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 việt nam hlv hoàng anh tuấn tin bóng đá tin thể thao HOT Shaqiri Liverpool world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT