Quảng cáo

Tuyển thủ ĐT nữ Việt Nam: 'Những vết sẹo trên mặt em, ai thấu?'

Thứ hai, 27/08/2018 08:09 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau cú đá hỏng penalty định mệnh ở trận tứ kết bóng đá nữ ASIAD 18, tuyển thủ Phạm Hoàng Quỳnh cay đắng nói lời giã từ sự nghiệp.

Sau khi ĐT nữ Việt Nam bị loại khỏi ASIAD 18, tiền vệ Phạm Hoàng Quỳnh đã khóc rất nhiều vì tiếc nuối. Cô là một trong hai tuyển thủ đã không gặp may khi thực hiện những quả luân lưu quan trọng. Trở về từ giải đấu, Quỳnh chính thức chia tay ĐTQG Việt Nam cũng như CLB Than khoáng sản Việt nam.

Chia sẻ trên mạng xã hội, Phạm Hoàng Quỳnh nói ra những lời đầy chua xót sau khi bị một bộ phận CĐV chỉ trích vì vẻ bề ngoài. Thể Thao 247 xin trích nguyên văn lời của tuyển thủ này:

"10 năm gắn liền với trái bóng, không có thanh xuân, không có bạn bè bên ngoài, hàng ngày chỉ làm bạn với trái bóng, niềm vui, nước mắt trong những trận thi đấu.

phạm-hoang-quynh

Trời nắng hay trời rét vẫn ra sân tập, là con gái tụi em cũng muốn xinh cũng muốn đẹp như bao người con gái bên ngoài, nhiều lúc nhìn họ nữ tính, chân tay không thô như dân bóng đá nữ tụi em, tụi em cũng mơ ước được giống như họ lắm chứ.

Đến trang điểm em còn không biết trang điểm, tô chút son thôi mà cũng bị mọi người mang ra để "soi"! Những vết bầm, những vết sẹo trên mặt, trên người sau mỗi trận thi đấu thì có ai thấu hiểu cho bóng đá nữ tụi em đâu cơ chứ.

Cũng đến lúc dừng lại và nói lời chào tạm biệt với tất cả những người đồng đội của CLB và ĐT Việt Nam".

Đó là những lời chia tay đầy xúc động của tuyển thủ quốc gia nữ Phạm Hoàng Quỳnh.

>> Xem thêm: 'Sếp lớn' Syria tuyên bố không sợ Việt Nam

>> U23 Việt Nam vs U23 Syria, 19h30 ngày 27/8: Vượt ải Tây Á

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan