Quảng cáo

Tuấn Anh bị Đoàn Văn Hậu gọi là 'người tối cổ'

Thứ hai, 03/06/2019 19:26 PM (GMT+7)
A A+

Có lẽ đến chính Đoàn Văn Hậu cũng không nghĩ rằng đàn anh của mình thuộc tuýp người 'hoài niệm' khi không quá lạm dụng các thiết bị công nghệ thời nay.

Đội tuyển Việt Nam đang trải qua những ngày đầu tiên trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan ngày mở màn King's Cup 2019.

Do lần này có nhiều cầu thủ là những người anh em lâu ngày tái ngộ nên không khí đội tuyển những ngày qua diễn ra rất vui vẻ và tràn đầy cảm xúc. Giữa các cầu thủ luôn xuất hiện những tiếng cười ngay cả trong lẫn ngoài giờ tập luyện.

tuan anh vs van hau

Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã đăng tải hình ảnh lên chức năng story của MXH cá nhân về hình ảnh người đàn anh Nguyễn Tuấn Anh kèm theo câu nói: ‘Người tối cổ’. Văn Hậu đã bất ngờ khi Nguyễn Tuấn Anh vẫn duy trì thói quen đọc sách truyền thống khi mà phần đông giới trẻ hiện nay đã chuyển qua đọc sách điện tử.

Đoàn Văn Hậu là trụ cột nơi hành lang cánh trái của đội tuyển Việt Nam. Còn với Tuấn Anh, đây mới là lần đầu tiên anh lên tuyển dưới thời HLV Park Hang-seo và đang thông qua King’s Cup 2019 để nỗ lực tìm lại cảm giác chơi bóng đỉnh cao của mình.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuấn anh văn hậu đội tuyển việt nam king's cup 2019 thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT