Quảng cáo

Truyền thông Thái Lan mừng rỡ khi chung bảng với Việt Nam

Thứ tư, 17/07/2019 17:41 PM (GMT+7)

Sau khi biết kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, các tờ báo Thái Lan đều bày tỏ sự vui mừng khi đội nhà rơi vào bảng đấu gồm toàn những gương mặt quen thuộc của Đông Nam Á.

VIDEO: HLV Park đau lưng, đi tập tễnh chỉ đạo buổi tập của U22 Việt Nam (Thực hiện: Ngọc Bảo)

Chiều nay (17/7), những lá thăm định mệnh đã đưa đội tuyển Thái Lan gặp lại những gương mặt quen thuộc như đội tuyển Việt Nam, Malaysia, Indonesia tại bảng G của Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Kết quả của buổi lễ bốc thăm đã khiến truyền thông xứ Chùa Vàng thể hiện sự vui mừng khi cho rằng cơ hội vượt qua Vòng loại là rất sáng.

Sau lễ bốc thăm, tờ SMM Sport ngay lập tức đăng tải bài viết với tựa đề: 'Nhiệm vụ nhẹ nhàng! Đội tuyển Thái Lan chạm trán UAE, Việt Nam, Malaysia và Indonesia'. Trong khi đó, trang Khaosod đưa ra quan điểm cho rằng, dù chỉ xếp ở nhóm hạt giống số 3 nhưng bầy 'Voi chiến' hoàn toàn có đủ khả năng để bước vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á vì phần lớn các đối thủ cạnh tranh đều đến từ ASEAN.

fox sports asia

Trang Siam Sport khẳng định kết quả bốc thăm đã biến bảng G của Vòng loại World Cup 2022 trở thành đấu trường 'AFF Cup thu nhỏ', đồng thời cho rằng đây là cơ hội tốt để Thái Lan rửa hận trước Malaysia (đội đã loại Thái Lan từ bán kết AFF Cup 2018) cũng như đội tuyển Việt Nam (đội thắng Thái Lan tại bán kết King's Cup 2019).

Trong khi đó, riêng tờ FOX Sports Asia phiên bản Thái Lan lại bày tỏ sự lo lắng cho đội nhà với bài viết mang tựa đề: 'Bảng đấu Tử thần: Thái Lan cạnh tranh vé đi tiếp với Việt Nam, Malaysia và Indonesia'. Tác giả bài viết này cho rằng trước những đội bóng được đánh giá cao như UAE, Việt Nam hay những đội quen thuộc như Malaysia, Indonesia, sự cạnh tranh về một tấm vé nhì bảng cũng trở nên vô cùng khốc liệt.


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT