Quảng cáo

Thắng Triều Tiên, Trung Quốc hẹn Thái Lan ở tứ kết ASIAD

Thứ tư, 22/08/2018 18:38 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau 90 phút thi đấu, Trung Quốc đã làm được nhiều hơn mong đợi khi ghi được 2 bàn thắng vào lưới Triều Tiên để vươn lên ngôi đầu bảng.

Trên SVĐ Gelora Sriwijaya, ĐT nữ Trung Quốc đã giành chiến thắng trước ĐT nữ Triều Tiên để với tỷ số 2-0. Các bàn thắng được ghi do công của Wang Shuang và Wang Shanshan lần lượt ở các phút thứ 8 và phút thứ 50 của trận đấu.

Như vậy với kết quả này, ĐT nữ Trung Quốc sẽ gặp Thái Lan ở tứ kết, trong khi đó ĐT nữ Triều Tiên sẽ phải đụng độ ĐT Nhật Bản.

ket-qua-trieu-tien-vs-trung-quoc

>>> Chó tiên tri Hulk dự đoán kết quả trận U23 Việt Nam vs U23 Bahrain

Nhận định chung:

Vào 18h30 chiều 22/8, đội tuyển bóng đá nữ CHDCND Triều Tiên sẽ có trận đấu cuối cùng gặp ĐT nữ Trung Quốc tại bảng B môn bóng đá nữ ASIAD. Do cả Triều Tiên lẫn Trung Quốc đều đã có 2 chiến thắng nhẹ nhàng nên trận đấu này chỉ còn mang ý nghĩa tranh ngôi đầu bảng.

Do kết quả các bảng đấu khác đã ngã ngũ nên cả Triều Tiên lẫn Trung Quốc đều nắm được các đối thủ có thể gặp phải tại vòng tứ kết. Nếu một trong hai đội Triều Tiên hoặc Trung Quốc giành chiến thắng và đoạt ngôi nhất bảng B, đối thủ ở vòng tứ kết sẽ chỉ là Thái Lan, một đội bóng khá vừa sức. Trong khi đó, đội bóng kết thúc với vị trí nhì bảng B sẽ phải đụng độ đối thủ rất mạnh là Nhật Bản.

truc-tiep-asiad

Sau 2 trận thắng hủy diệt Tajikistan và Hong Kong TQ, ĐT nữ Triều Tiên đã có trong tay 6 điểm cùng hiệu số +24. Cũng có 6 điểm nhưng ĐT nữ Trung Quốc lại chỉ xếp sau Triều Tiên do kém hơn về hiệu số (+23). Như vậy Triều Tiên chỉ cần hòa là có thể giành ngôi nhất bảng, còn ĐT Trung Quốc bắt buộc phải giành chiến thắng mới nuôi hy vọng tránh Nhật Bản ở vòng tứ kết.

>>> Bảng tổng sắp huy chương ASIAD hôm nay 22/8

>>> Kết quả các môn thi đấu ASIAD hôm nay 22/8

BXH bảng B môn bóng đá nữ ASIAD lúc này:

STT Số trận Đội Điểm Hiệu số
1 2 Triều Tiên 6 +24
2 2 Trung Quốc 6 +23
3 2 Hong Kong 0 -15
4 2 Tajikistan 0 -32

Lịch thi đấu vòng tứ kết môn bóng đá nữ ASIAD 18:

Ngày 24/8:

Hàn Quốc vs Đội hạng 3 bảng B/C (khả năng rất lớn là Thái Lan)

Đài Bắc TQ vs Việt Nam

Ngày 25/8:

Nhật Bản vs Nhì bảng B

Nhất bảng B vs Indonesia

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan