Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tiết lộ điều đáng lo ngại trước trận gặp Iraq

Thứ hai, 07/01/2019 20:47 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ tại cuộc họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo thừa nhận thể lực là nỗi lo của đội tuyển Việt Nam song ông vẫn tin vào một kết quả tốt trước Iraq.

VIDEO: Màn đá ma đẳng cấp của HLV và cầu thủ ĐTVN (Quốc Thịnh, Ka Anh/Thethao247.vn)

Trong buổi họp báo trước trận mở màn VCK Asian Cup 2019 gặp Iraq, HLV Park Hang Seo nói: “Đó sẽ là trận đấu khó khăn vì Iraq là đội rất mạnh. Không ai biết trước kết quả, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành kết quả tốt nhất".

"Chúng tôi đã thành công tại VCK U23 châu Á tại Trung Quốc đầu năm ngoái, cũng như kì ASIAD ở Indonesia và AFF Cup vừa qua. Điều đó giúp chúng tôi có được sự tự tin rất lớn. Người hâm mộ cũng kỳ vọng nhiều hơn vào đội tuyển. Tôi biết điều đó và nghĩ đội có đủ thời gian để chuẩn bị cho giải đấu".

park

Do phần lớn lực lượng của đội tuyển Việt Nam là lứa cầu thủ U23, những người đã trải qua một mùa giải với lịch thi đấu rất dày đặc ở cấp CLB và các cấp ĐTQG nên HLV Park khá lo lắng về vấn đề thể lực.

"Sự mệt mỏi của các cầu thủ Việt Nam là có thật, nhiều người đã bị bào mòn thể lực khi lên tuyển sau mùa giải V.League kéo dài. Tôi không dám phủ nhận thể lực là điều đáng lo của tuyển Việt Nam".

Ngoài ra, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng nói về cựu trợ lý Bae: "Ông ấy là người có năng lực, chúng tôi đã chia tay ông ấy và bây giờ lại có vị HLV thể lực mới cũng rất dày dạn kinh nghiệm. Tôi không nghĩ có vấn đề nào trong chuyện này".

dtvn

Ngày hôm nay, cặp đấu đầu tiên của bảng D Asian Cup sẽ diễn ra với tâm điểm là cuộc so tài giữa Iran và Yemen. Đây là hai đối thủ mà thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải đối đầu ở các lượt trận sau khi gặp Iraq vào ngày mai (8/1). Chiến lược gia người Hàn tiết lộ rằng ông đã cử các trợ lý đi làm nhiệm vụ 'do thám'.

"Chúng tôi đã cử người đi xem trận Iran vs Yemen và ghi lại video. Tôi biết Yemen gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị, nhưng họ vẫn là đội mạnh. Sau trận hôm nay, chúng tôi mới gặp Iran".

>>> Xem trực tiếp Iran vs Yemen tại đây

Lúc này, cả đội tuyển Iraq lẫn đoàn quân của HLV Park Hang Seo đều đã sẵn sàng cho trận mở màn bảng D diễn ra vào 20h30 ngày mai (8/1) theo giờ Việt Nam. Báo chí Châu Á đã xếp cuộc đối đầu này là 1 trong 10 trận đấu hấp dẫn nhất vòng bảng năm nay. ĐT Việt Nam có quyền hi vọng tạo nên bất ngờ bởi chúng ta vẫn luôn rất có duyên chiến thắng khi đối đầu các đại diện Tây Á.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan