Quảng cáo

HLV Triều Tiên: 'Chúng tôi chưa đá hết sức với Việt Nam'

Thứ ba, 25/12/2018 21:22 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Triều Tiên khẳng định các học trò chưa chơi đúng với 100% phong độ trong trận hoà Việt Nam.

Highlights Việt Nam 1-1 Triều Tiên

Dù không tạo ra quá nhiều cơ hội nhưng đội tuyển Triều Tiên vẫn có được kết quả hoà 1-1 trước Việt Nam. Đây là trận đấu mà Tiến Linh đã mở tỉ số cho Việt Nam nhưng sau đó cầu thủ đội khách ghi bàn từ quả đá phạt bên ngoài vòng cấm.

 

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Triều Tiên nhận xét: “Cả hai đội đều đã chơi rất tốt, đội tuyển Việt Nam có lợi thế sân nhà và có màn trình diễn tuyệt vời”.

Khi nhận được câu hỏi đánh giá cầu thủ nào của Việt Nam để lại ấn tượng nhiều nhất, ông nói: “Tất cả các cầu thủ của Việt Nam đều thi đấu rất chăm chỉ và tất cả đều thể hiện rất tuyệt vời”.

HLV Kim Yong Jun của CHDCND Triều TiênViệt Nam vs Triều Tiên, trực tiếp việt nam vs triều tiên, hlv triều tiên, asian cup

“Như các bạn đã biết, đây là trận đấu giao hữu, chúng tôi đại diện cho quốc gia của chúng tôi và các bạn cũng vậy. Trận này không chỉ là tập luyện mà là trận đấu quan trọng cho cả hai. Sau trận này, Triều Tiên học được nhiều bài học, cả trận tôi đã thay đổi nhiều cầu thủ. Để thành công được ở Asian Cup 2019 thì chúng tôi cần phải thay đổi nhiều điều.

Hôm nay tôi đã thay 6 cầu thủ, trận này Triều Tiên không chơi đúng với 100% khả năng. Tôi đã có nhiều sự thay đổi để thử nghiệm, vì thế đội chơi chơi hết sức” - HLV Triều Tiên khẳng định thêm.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan