Quảng cáo

HLV Park Hang-seo xúc động nói về chức vô địch của Việt Nam

Thứ bảy, 15/12/2018 22:10 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo đã có những phát biểu rất xúc động khi nói về chức vô địch của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Highlight Việt Nam 1-0 Malaysia

Như vậy là sau 10 năm chờ đợi, Việt Nam mới có thể thêm một lần nâng cao chức vô địch AFF Cup. Bàn thắng duy nhất của Anh Đức trong trận chung kết lượt về đã giúp Việt Nam giành chiến thắng 3-2 sau hai lượt trận.

park hang seo, chung kết aff cup, việt nam vs malaysia, hlv park, hlv malaysia, viet nam malaysia aff cup

Giành chức vô địch đầy thuyết phục, HLV Park Hang-seo cho biết: “Hôm nay tôi rất vui khi đội đã chiến thắng và giành chức vô địch. Chúng tôi đã có màn trình diễn tốt ở giải đấu năm nay sau những tháng chuẩn bị kỹ lưỡng. Xin gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ, thành viên ban huấn luyện, và thật tuyệt vời khi nhận được sự cổ vũ của CĐV ở giải năm nay. Tôi cảm thấy thật vinh dự khi nhận được sự yêu mến của NHM, hi vọng sau giải đấu này, các bạn cũng yêu người dân Hàn Quốc như tình yêu đã dành cho tôi. Tôi muốn giành chức vô địch này cho toàn thể người dân Việt Nam”. “Tôi đánh giá rất cao Anh Đức ở trận này, tuy nhiên bàn thắng được thực hiện bởi sự phối hợp rất đẹp của nhiều cầu thủ, tập thể đã tạo nên bàn thắng ấy”

Nói trong sự xúc động, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: “Tôi rất cảm kích trước sự cổ vũ của người hâm mộ Hàn Quốc dành cho đội tuyển Việt Nam. Họ đã theo dõi tất cả các giải đấu mà Việt Nam tham dự ở Trung Quốc hay Indonesia, tôi thật sự cảm kích vì điều đó. Tôi có vai trò nhỏ, là một HLV, và thật sự có cảm giác vinh dự khi là cầu nối tạo nên mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Hàn Quốc”.

Hơn một năm làm việc tại Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã gặt hái được rất nhiều thành công. Từ ngôi Á quân U23 châu Á cho tới vị trí thứ tư tại Asiad, nói về điều này, ông giãi hày: “Tôi thật sự rất yêu thích công việc tại Việt Nam, thời gian được sống và làm việc, tập luyện cùng các cầu thủ chính là khoảng thời gian đáng nhớ nhất. Điều mà tôi ấn tượng nhất, chính là khoảnh khắc Việt Nam được nâng cao chiếc cúp vô địch AFF Cup 2018. Xin cảm ơn tất cả!”.

Như vậy sau hơn 1 tháng tranh tài, Malaysia giành ngôi Á quân, chức vô địch thuộc về đội tuyển Việt Nam.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo