Quảng cáo

Hà Nội tiếp tục khẳng định sức mạnh bằng chiến thắng đậm trước Đà Nẵng

Thứ bảy, 23/06/2018 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua đậm Sài Gòn ở vòng trước, Hà Nội đã tìm lại cảm giác chiến thắng bằng cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trên sân nhà trước SHB Đà Nẵng.

 

Đội hình xuất phát:

Hà Nội FC: Minh Long, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Kiên, Thành Chung, Moses, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Văn Đại, Oseni.

SHB.ĐN: Văn Hưng, Christian, Anh Quang, Thanh Thịnh, Nhật Tân, Tiến Dụng, Minh Tâm, Viết Thắng, Ngọc  Thắng, Kouassi, Đức Chinh.


Sau chuỗi 13 trận bất bại tại V.League, Hà Nội bất ngờ sảy chân trước đội bóng cuối bảng là Sài Gòn với tỷ số rất đậm. Thất bại có phần xấu hổ đó không thể làm giảm đi tinh thần của nhà vô địch lượt đi V.League bởi khi trở lại sân nhà tiếp đón Đà Nẵng, Hà Nội đã tiếp tục khẳng định vị thế số một của mình bằng chiến thắng quá thuyết phục.

ket qua ha noi vs da nang

Dù 2 lần bị dẫn trước bởi đội bóng sông Hàn, Hà Nội đều nhanh chóng đáp trả bằng cú đúp bàn thắng của Ngân Văn Đại. Giữa mùa World Cup, cuộc rượt đuổi tỷ số ở V.League vẫn diễn ra rất hấp dẫn. Chẳng để cho số ít khán giả có mặt trên sân Hàng Đẫy phải đợi lâu, lần lượt Quang Hải, Samson ghi liền 3 bàn thắng để ấn định thắng lợi đậm đà cho Hà Nội FC.

Chiến thắng Đà Nẵng với tỷ số đúng bằng tỷ số đã thua ở vòng trước, CLB Hà Nội đã củng cố vững chắc ngôi đầu BXH V.League 2018 và tràn đầy tự tin trước cuộc tiếp đón Quảng Nam ở vòng tới.

Diễn biến:

Hiệp thi đấu thứ hai, CLB Hà Nội tiếp tục có thêm bàn thắng. Cầu thủ vào sân thay người là Hoàng Vũ Samson đã nâng tỷ số lên 4-2.

45+3': Hiệp 1 trận đấu khép lại với lợi thế dành cho chủ nhà Hà Nội.

33': Vào! Quang Hải sút bóng hiểm hóc. 3 bàn thắng trong vòng 5 phút khiến cho trận đấu trên sân Hàng Đẫy lúc này vô cùng hấp dẫn.

28': Vào! Trung vệ Ewode đánh đầu từ quả phạt góc, nâng tỷ số lên 2-1. Không lâu sau là bàn san bằng tỷ số 2-2 của Ngân Văn Đại.

24': Vào! Văn Quyết tạt bóng vào vòng cấm từ phía cánh trái và Ngân Văn Đại băng vào đầy dũng mãnh, đánh đầu san bằng tỷ số cho Hà Nội. Pha lập công của cầu thủ mang áo số 29 đã nâng tổng số bàn thắng của đội đầu bảng lên con số 39. Rất ấn tượng.

Có thể thấy được áp lực kinh hoàng mà chủ nhà Hà Nội tạo ra lên phần sân của Đà Nẵng. Mặc dù đây đang là thời gian diễn ra trận đấu World Cup giữa Bỉ và Tunisia nhưng vẫn có rất đông các CĐV Contras đến sân cổ vũ cho đội nhà.

Trần Đình Trọng đang ngồi trên khán đài theo dõi các đồng đội mình thi đấu. Anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

18': Oseni đã ngã trong vòng cấm! Nhưng không có penalty cho đội chủ nhà.

9': Vào! Rất bất ngờ. Từ quả tạt bên phía cánh phải, Viết Thắng đã bật cao đánh đầu đẳng cấp, hạ gục thủ thành Phí Minh Long. Lỗi dẫn đến bàn thua của Hà Nội thuộc về trung vệ Đỗ Duy Mạnh, em đã chọn vị trí và kèm người không tốt trong tình huống này.

8': Người vừa có cú sút trúng thủ môn Đà Nẵng là Đỗ Hùng Dũng. Bóng bật ra nhưng anh đã khống chế thành công.

1': Hiệp 1 trận đấu đã được bắt đầu.

Hà Nội sẽ chiến thắng để lấy lại hình ảnh

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 14 V.League, nhà vô địch lượt đi V.League có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất, T. Hồ Chí Minh và bất ngờ để thua Sài Gòn với tỷ số đậm 2-5. Đáng chú ý, trận thua đầu tiên của CLB Hà Nội lại là trước đại diện đang ngồi ở tít dưới đáy BXH. Vì thế, trở lại sân Hàng Đẫy chiều nay, đội bóng thủ đô sẽ chiến đấu hết mình để lấy lại hình ảnh.

Đối thủ của CLB Hà Nội chiều nay là SHB Đà Nẵng, đội đã nhận thất bại trước đội bóng thủ đô 0-4 ở lượt đi và đang có phong độ khá cao với chiến thắng trước HAGL ở vòng đấu trước. Vì thế họ sẽ rất quyết tâm đòi lại món nợ ngay trên sân Hàng Đẫy. Điều này hứa hẹn sẽ có nhiều khó khăn cho thầy trò ông Chu Đình Nghiêm.

Tình hình lực lượng:

CLB Hà Nội: Văn Hậu, Đình Trọng vắng mặt.

Đà Nẵng: Đỗ Merlo, Phan Văn Long vắng mặt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Hà Nội FC: Văn Công, Duy Mạnh, Đại Đồng, Văn Kiên, Đức Huy, Moses, Hùng Dũng, Thành Lương, Văn Quyết, Quang Hải, Oseni.

SHB.ĐN: Thanh Bình, Christian, Anh Quang, Văn Long, Nhật Tân, Tiến Dụng, Minh Tâm, Thanh Hải, Ngọc  Thắng, Kouassi, Đức Chinh.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả hà nội vs đà nẵng tỷ số hà nội vs đà nẵng kết quả CLB Hà Nội vòng 15 v.league Hà nội đà nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo