Quảng cáo

Hòa Bình Dương, TP Hồ Chí Minh lập kỷ lục 13 trận bất thắng

Chủ nhật, 01/07/2018 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong ngày mà lão tướng Huỳnh Kesley Alves tỏa sáng, TP Hồ Chí Minh cũng không thể giành chiến thắng trước B. Bình Dương.

Diễn biến:

56': Vào! Lão tướng Huỳnh Kesley Alves nổ súng!

6': Vào! Ngay ở những phút đầu tiên, Bình Dương đã dẫn trước nhờ công của Hồ Sỹ Giáp.

Nhận định Bình Dương vs Tp. Hồ Chí Minh

Sự khốc liệt của chặng tourmalet đã ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích của các đội bóng. Mới ngày nào NHM còn thấy B. Bình Dương tung hoành trên top 5 BXH thì giờ đây đội bóng đất Thủ đang loay hoay ở ...top giữa với các đội như Đà Nẵng hay Nghệ An, Hải Phòng. Điểm sáng duy nhất của Bình Dương có lẽ là sự tỏa sáng của tiền đạo U23 Việt Nam Nguyễn Tiến Linh, người đang trong top đầu cây sây bàn của các nội binh V-League.

binh duong vs TP Ho Chi Minh

Ở thời điểm này, mọi thứ có vẻ ngày một xấu đi với đội bóng của ông Miura. Mọi chuyện gần như đã đi ra ngoài tầm kiểm soát khi mà đội bóng mang tên Bác vẫn chưa thoát khỏi 'vòng nguy hiểm'. Với vỏn vẹn 14 điểm và đứng ngay trên Sài Gòn khi mà V-League chỉ còn vỏn vẹn 9 vòng đấu nữa, liệu ông Miura có cứu được Tp Hồ Chí Minh hay không?

Ở lượt đi, TP Hồ Chí Minh đã chia điểm với đội bóng đất Thủ trên sân nhà. Có lẽ 3 điểm là mục tiêu sống còn của ông Miura ở lượt về này. Cơ hội tại V-League không còn nhiều nữa, nên TP Hồ Chí Minh phải biết chắt chiu những trận đấu cuối cùng mới có thể trụ hạng thành công.

Đội hình dự kiến:

B. Bình DươngTấn Trường; Thanh Thảo, Hồ Tấn Tài, Ngọc Mạnh, Xuân Luân, Lê Tấn Tài, Văn Vũ, Dũ Đạt, Đinh Hoàng Max, Anh Đức, Romario.

TP Hồ Chí Minh: Xuân Việt, Phước Vĩnh, Đình Luật, Âu Văn Hoàn, Hữu Tuấn, Minh Trung, Thanh Bình, Hồng Việt, Tuấn Anh, Victor Ormazabal, Dyachenko.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bình dương vs tp hcm tỷ số bình dương vs TP hồ chí minh bình dương vs TP HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo