Quảng cáo

Son Heungmin tỏa sáng, Tottenham vẫn thua đau trước Barca

Chủ nhật, 29/07/2018 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chơi cực hay ở hiệp 2, Son Heungmin vẫn không thể giúp Tottenham tránh khỏi thất bại trước Barcelona ở ICC 2018.

Đội hình ra sân:

Barcelona: Jasper Cillissen; Nelson Semedo, Marlon, Clement Lenglet, Juan Miranda; Rafinha, Denis Suarez, Andre Gomes, Sergi Roberto; Munir, Arthur.

Tottenham: Paulo Gazzaniga; Serge Aurier, Ben Davies, Cameron Carter-Vickers, Kyle Walker-Peters; Son Heung-Min, Moussa Sissoko, Luke Amos, Christian Eriksen; Lucas Moura, Fernando Llorente.


Ở trận đấu đầu tiên tại ICC 2018 trên đất Mỹ, HLV Valverde đã quyết định tung ra sân đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột, mặc dù vậy, Barca vẫn tạo dựng được thế trận lấn lướt hơn hẳn so với đối thủ Tottenham, đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng ở tuyến trên.

Tuy nhiên, ở hàng thủ, Tottenham chỉ có mình Ben Davies là thường xuyên được thi đấu ở mùa trước. Còn lại những Carter-Vickers, Walker-Peters, Amos hay thủ môn Gazzaniga quá non kinh nghiệm. Chính điều này đã khiến đội bóng nước Anh sớm trả giá ở phút 15. Từ pha phất bóng của Denis Suarez, Rafinha xâm nhập vòng cấm và đánh đầu ngược vào trong để Munir có pha làm bàn dễ dàng nhất sự nghiệp.

ket qua Barca vs Tottenham

Không lâu sau bàn dẫn trước, Barca tiếp tụ được hưởng thành quả ở ngay trong hiệp 1 nhờ bàn thắng đẹp như tranh vẽ của Arthur Melo. Sang hiệp đấu thứ 2, sự xuất hiện của Son Heungmin đã làm thay đổi cục diện trận đấu. Đầu tiên là bàn rút ngắn cách biệt ở phút thứ 73, sau đó là cú sút hiểm hóc tạo điều kiện cho N'Koudou đá bồi, đưa trận đấu bước vào loạt đấu súng may rủi.

Trên chấm đá phạt 11m, bản lĩnh của các cầu thủ trẻ Barca đã giúp họ có được chiến thắng 5-3. Thủ thành Cillessen ghi dấu ấn với 1 cú cản phá, trong khi cả 5 cầu thủ Barca thực hiện đều thành công, trong đó tân binh Malcom là người đá quả quyết định.

Diễn biến:

15': Vào! Người mở tỷ số cho trận đấu là Munir El Haddadi.

Trận đấu giữa Barcelona vs Tottenham là trận đấu đầu tiên của 2 đội trong khuôn khổ giải ICC 2018 tổ chức tại Mỹ. Đây là khoảng thời gian quan trọng để các CLB có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới, cũng là cơ hội cho các cầu thủ trẻ không có nhiều cơ hội ra sân thể hiện.

29': Vào! Arthur gia tăng cách biệt cho Barca!

73': Vào! Son Heungmin ghi bàn! Hiệp 2 là hiệp đấu của tuyển thủ Hàn Quốc!

75': Vào! Georges-Kévin Nkoudou đã cân bằng tỷ số 2-2!

Kết quả loạt sút luân lưu:

ket qua Barca vs Tottenham


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Barca vs Tottenham video Barcelona vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo