Quảng cáo

Barca thua sốc AS Roma với tỷ số đậm

Thứ tư, 01/08/2018 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - AS Roma dù chơi lép vế nhưng những pha phản công của họ cho thấy sự hiệu quả đáng kinh ngạc.

 

truc tiep barca vs roma

Đội hình ra sân:

Barcelona: Jasper Cillissen; Nelson Semedo, Marlon, Clement Lenglet, Marc Cucurella; Arthur, Sergi Roberto, Rafinha; Aleix Vidal, Munir, Malcom.

AS Roma: Robin Olsen; Alessandro Florenzi, Kostas Manolas, Ivan Marcano, Davide Santon; Kevin Strootman, Daniele De Rossi, Lorenzo Pellegrini; Stephan El Shaarawy, Edin Dzeko, Justin Kluivert.


Nhập cuộc đầy hứng khởi, các cầu thủ trẻ của Barcelona dễ dàng chiếm quyền kiểm soát trận đấu. Sau một pha phối hợp mang tính thương hiệu của đội bóng xứ Catalunya, Rafinha đã kết thúc đẹp mắt, mở tỷ số trận đấu.

Tuy nhiên, AS Roma cũng không hề nao núng sau bàn thua, chỉ cần 1 pha phản công mẫu mực, Elshaarawy đã là người san bằng cách biệt cho đại diện Italia.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa. Sang hiệp 2, Malcom là người đưa Barca vươn lên dẫn trước, nhưng đó là tất cả những gì mà các cầu thủ trẻ của Barcelona làm được. Các bàn thắng của Florenzi (78'), Bryan Cristante (83') và Diego Perotti (86') đã giúp đội bóng Italia giành thắng lợi đậm đà.

>>> Lịch thi đấu, kết quả ICC 2018 của các CLB

>>> Lịch thi đấu ICC của Juventus theo giờ Việt Nam

Giải năm nay(2018) là lần thứ 6 ICC được tổ chức, bắt đầu từ 21/7 và kết thúc vào 12/8. ICC Cup 2018 quy tụ 18 đội bóng hàng đầu châu Âu tham dự, với nhiều tên tuổi lớn như: Real Madrid, Barcelona, Manchester United, Juventus, Manchester City, Liverpool, Bayern Munich, Atlético Madrid, PSG...Giải đấu này sẽ diễn ra tại 3 địa điểm khác nhau là Mỹ, châu Âu và Singapore.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả barca vs roma kết quả icc 2018 tỷ số barca vs roma video barca vs roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT