Quảng cáo

Treo thưởng tiền tỷ cho đội tuyển bắn súng Việt Nam nếu...

Thứ ba, 31/07/2018 09:35 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây, các nhà tài trợ cho đội tuyển bắn súng Việt Nam đã hứa thưởng 2,1 tỷ đồng cho tấm HCV ASIAD 18, cùng với đó là các giải thưởng giá trị khác cho tấm HCB và HCĐ.

Mới đây, tại buổi lễ xuất quân của Đội tuyển bắn súng Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Ngọc Thiện đã tham dự vào có những lời động viên dành cho các VĐV và BHL:

"Năm 2016, tôi vinh dự cùng bắn súng Việt Nam có mặt tại Brazil để chứng kiến tấm HCV Olympic của Hoàng Xuân Vinh. Tôi rất hy vọng chúng ta sẽ được chứng kiến khoảnh khắc đó tại Indonesia.

Thời gian vừa qua, quá trình tập luyện, tập huấn của ĐT bắn súng rất công phu, bài bản. Tôi cũng đến Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội (Nhổn) 2 lần thăm đội.

hoang xuan vinh, ban sung viet nam

Tôi tin rằng, với khả năng của đội tuyển có thể đạt thành tích cao. Mong toàn đội sẽ phát huy tinh thần tại Brazil, thành tích của cá nhân cũng là thành tích của toàn đội và ngược lại, điều đó sẽ tạo thành sức mạnh tập thể.

Tôi cũng mong rằng các VĐV cũng không quá căng thẳng và gặp nhiều áp lực về thành tích. Chúng ta hãy phấn đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của tổ quốc, vì nhân dân”. Ông Nguyễn Ngọc Thiện nói.

Cùng với đó, các nhà tài trợ cũng treo thưởng cho đội tuyển bắn súng Việt Nam với các mức thưởng là 2,1 tỉ đồng cho chiếc HCV, HCB 660 triệu và HCĐ 376 triệu đồng.

Tại ASIAD 18, bắn súng Việt Nam với thành phần gồm 4 HLV, chuyên gia và 18 VĐV sẽ tranh tài ở các nội dung: súng ngắn nam, nữ; súng trường nam, nữ; súng trường di động nam và đĩa bay nam. Mục tiêu của ĐT Việt Nam là vào chung kết và phấn đấu đạt HCV. Bộ môn bắn súng là bộ môn đầu tiên của Đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) tham dự ASIAD 18 tổ chức lễ xuất quân.

>>> Xem thêm: Chùm ảnh Tiến Dũng, Văn Lâm miệt mài tập luyện tại SVĐ PVF

>>> Không có bản quyền ASIAD, NHM Việt Nam xem U23 đá ở đâu?

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan