Quảng cáo

Tổng thống Nga Putin gọi các cầu thủ là những anh hùng

Chủ nhật, 08/07/2018 11:16 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù thua Croatia trên sân nhà, ĐT Nga vẫn nhận được lời khen ngợi từ tổng thống Putin.

Trận tứ kết cuối cùng của World Cup 2018 giữa chủ nhà Nga vs Croatia đã diễn ra đầy cảm xúc. ĐT Nga dù thua thiệt so với đối thủ về mọi mặt vẫn kiên cường chiến đấu tới cùng và chỉ chịu thua Croatia trên chấm luân lưu cân não. Thua trận đầy tiếc nuối, ĐT Nga vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà lãnh đạo nước Nga.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, người phát ngôn của điện Kremlin đã chuyển tải thông điệp của tổng thống Nga Putin đến các cầu thủ, cũng như người hâm mộ:

"Tổng thống đã theo dõi toàn bộ trận đấu qua truyền hình và ủng hộ hết mình cho đội tuyển. Chúng ta đã thua trong một trận đấu công bằng và thật sự tuyệt vời. Các cầu thủ xứng đáng là những anh hùng của nước Nga. Chúng ta tự hào vì họ, những con người đã sẵn lòng hy sinh tấm thân mình trên sân cỏ."

tong thong nga khen ngoi

Trận đấu này, tổng thống Nga Putin đã không dự khán trên khán đài, thay vào đó là sự xuất hiện của thủ tướng Nga Dmitry Medvedev và nữ tổng thống Croatia, bà Kolinda Grabar Kitarovic. Trong trận đấu, hai vị lãnh đạo cấp cao này đã trao nhau những cái bắt tay mỗi khi hai đội có bàn thắng.

Trên trang Instagram của mình, thủ tướng Nga Dmitry Medvedev đăng tải dòng chia sẻ rất xúc động dành cho các cầu thủ Nga: "Cảm ơn các cầu thủ, họ đã chơi hết mình ở giải đấu này".

Dẫu đội tuyển Nga thất bại trước Croatia, song tổng thống Nga Putin nhận được rất nhiều lời khen ngợi về công tác tổ chức kỳ World Cup lần này. Rất nhiều nhà chuyên môn và người hâm mộ đã đánh giá cao công tác tổ chức World Cup 2018 của chủ nhà Nga.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT