Quảng cáo

Tình hình Olympic VN hôm nay 13/8: Trong cái khó, ló cái...vui

Thứ hai, 13/08/2018 10:31 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hà Đức Chinh múa Túy Quyền, Xuân Trường cầm que chọc đồng đội... là những hình ảnh thú vị về tình hình ĐT Olympic Việt Nam ngày hôm nay 13/8.

Những ngày qua, đội tuyển Olympic Việt Nam đã phải đương đầu với nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho chiến dịch ASIAD 18. Cụ thể, kể từ ngày 11/8, các học trò của HLV Park Hang-seo vẫn chưa được tập một buổi tử tế nào trên sân cỏ do những lý do 'trời ơi đất hỡi' của chủ nhà Indonesia.

Sáng hôm nay 13/8, các thành viên của ĐT Olympic Việt Nam cũng đã dậy sớm và thực hiện các bài tập nhẹ nhàng trước khi ăn sáng. Theo những hình ảnh mới nhất của Zing, các cầu thủ và BHL vẫn giữ được một bầu không khí vô cùng thoải mái.

ha-duc-chinh-mua-tuy-quyen

ha-duc-chinh-mua-tuy-quyen

doi-pho-luong-xuan-truong

tien-ve-tran-minh-vuong

bo-ba-trung-ve-u23-vn

van-toan

Theo những thông tin được cập nhật mới nhất, sau khi tiếp thu ý kiến về vấn đề sân tập, BTC Asiad đã đổi địa điểm tập luyện của Olympic Việt Nam từ sân Sutasoma 2 (cách khách sạn 48km) sang sân STD Babik, cách khách sạn...hơn 50km. Dự kiến trong chiều nay, Olympic Việt Nam sẽ có buổi tập đàng hoàng đầu tiên kể từ ngày đặt chân đến Indonesia.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu của Olympic Việt Nam tại ASIAD 18

>>> Cầu thủ chịu thiệt thòi nhất O. Việt Nam những ngày qua

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan