Quảng cáo

Thua Bồ Đào Nha sát nút, cựu HLV Nam Định phát biểu bất ngờ

Thứ tư, 20/06/2018 22:33 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Herve Renard đã nêu quan điểm cho rằng ĐT Ma Rốc hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng trước Bồ Đào Nha.

Highlights: Bồ Đào Nha 1-0 Ma Roc (Nguồn VTV)

Ở lượt đấu thứ 2 thuộc khuôn khổ bảng B World Cup 2018, nơi ĐT Bồ Đào Nha chạm trán đại diện Bắc Phi là ĐT Ma Rốc, Ronaldo đã ghi bàn thắng duy nhất, qua đó đẩy đội bóng của ông Herve Renard đến bước đường cùng. Sau trận thua thứ 2 liên tiếp với cùng tỷ số tối thiểu, cánh cửa vào vòng loại trực tiếp gần như đã đóng lại đối với đàn sư tử Atlas.

ket qua, ty so bo dao nha vs ma roc

Chia sẻ với báo chí quốc tế sau trận thua này, cựu HLV Sông Đà Nam Định, hiện đang là HLV trưởng đội tuyển Ma Rốc đã chia sẻ đầy bất ngờ:

"Thi đấu trên sân Luzhniki, thủ đô Moscow, chúng tôi có cảm giác như được thi đấu trên sân nhà. Các CĐV đã phủ kín SVĐ bằng sắc màu quốc kì Ma Rốc và điều đó đã giúp chúng tôi rất nhiều."

"Đây là lần đầu tiên sau hơn 20 năm, chúng tôi mới lại được góp mặt tại một kì World Cup. Chúng tôi đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng chúng tôi hoàn toàn có thể chơi bóng. Trận đấu với Bồ Đào Nha, chúng tôi đã thực sự chơi thứ bóng đá của mình."

ket qua, ty so bo dao nha vs ma roc

Chiến thắng của ĐT Bồ Đào Nha trước đại diện Bắc Phi lần này có phần thiếu thuyết phục và bị các chuyên gia chỉ trích khá nhiều. Nói về vấn đề này, ông Fernando Santos chia sẻ:

"Họ là một tập thể mạnh, nhưng đây là World Cup và chúng tôi là người chiến thắng. Chúng tôi đã chơi tốt, phòng ngự tốt nhưng tôi nghĩ đội bóng của mình cần phải làm được nhiều hơn thế. Chúng tôi cần phải thay đổi."

 

 

Như vậy với chiến thắng trước ĐT Ma Rốc, ĐT Bồ Đào Nha đang có 4 điểm và rộng cửa đi tiếp bởi đối thủ ở lượt trận cuối cùng chỉ là đại diện đến từ châu Á: Iran. Bàn thắng duy nhất của Ronaldo trận này cũng giúp anh đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ châu Âu ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG mọi thời đại. (85 bàn)

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT