Quảng cáo

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc động viên ĐT Việt Nam giành chiến thắng Yemen

Thứ ba, 15/01/2019 21:27 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam gặp Yemen ở cuối vòng bảng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư động viên thầy trò HLV Park Hang Seo.

VIDEO: Hồng Duy dự đoán lối đá của ĐTVN trước trận đấu với Yemen

Trước trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ bảng D VCK Asian Cup 2019 gặp đội tuyển Yemen, đội tuyển Việt Nam đã được 'tiếp lửa' bằng nguồn cổ vũ rất lớn. Đích thân Thủ tướng nước CHXHCN Việt Nam ông Nguyễn Xuân Phúc đã gửi bức thư động viên, khích lệ dành cho HLV Park Hang Seo và các học trò.

Trong thư, Thủ tướng đã ngợi khen tinh thần chiến đấu quả cảm của các chiến binh Việt Nam sau hai trận đấu trước Iraq và Iran, và chúc đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng Yemen ở lượt đấu cuối để đi tiếp vào vòng trong của Asian Cup.

thu tuong

Toàn văn bức thư của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc:

"Thay mặt Chính phủ, tôi nhiệt liệt biểu dương toàn thể cán bộ, huấn luyện viên và các cầu thủ Đội tuyển bóng đá nam quốc gia đã có nhiều cố gắng, quyết tâm cao trong hai trận đấu vừa qua tại Giải Vô địch bóng đá Châu Á năm 2019 đang diễn ra tại Các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất.

Trước những đối thủ mạnh nhất của châu lục, Đội tuyển đã thể hiện được ý chí kiên cường, nêu cao phẩm chất, bản lĩnh và tinh thần cao thượng của con người Việt Nam chúng ta.

Với tình cảm và niềm tin chiến thắng của cả nước dành cho Đội tuyển thân yêu, tôi mong rằng dưới sự chỉ đạo của Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo, toàn đội chuẩn bị thật tốt, đoàn kết một lòng, tiếp tục giữ vững khát vọng chiến thắng, thi đấu hết mình và quyết tâm giành thắng lợi ở trận đấu cuối của vòng bảng, đạt được mục tiêu đề ra trước giải đấu.

Hàng triệu con tim của người hâm mộ cả nước luôn hướng về và cổ vũ hết mình cho Đội tuyển của chúng ta trong trận đấu này.

Chúc Đội tuyển thành công

Thân ái, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc."

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan