Quảng cáo

Thủ môn ĐT Anh: "Tôi chẳng ngán bất cứ điều gì"

Chủ nhật, 08/07/2018 14:48 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi góp công lớn giúp ĐT Anh vào bán kết, thủ môn Jordan Pickfort đã chia sẻ lý do khiến anh luôn đạt trạng thái tốt nhất nơi khung gỗ.

(Nguồn: VTV)

Chiến thắng 2-0 của ĐT Anh trước Thụy Điển đã giúp Tam sư lần đầu tiên góp mặt tại vòng bán kết của một kì World Cup kể từ mùa hè Italia năm 1990. Đáng chú ý, chiến thắng này có sự đóng góp không nhỏ từ vị trí người gác đền, thủ thành Jordan Pickfort. Tuy rằng đây là lần đầu tiên thủ môn ĐT Anh giữ sạch lưới tại VCK World Cup 2018, nhưng càng vào sâu, Jordan Pickfort càng chiếm được cảm tình của NHM bóng đá xứ sương mù.

Giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, thủ thành sinh năm 1994 đã chia sẻ lý do khiến anh luôn chơi tốt qua từng trận, đó chính là sự liên kết chặt chẽ giữa anh và các đồng đội:

"Chúng tôi luôn luôn được nhắc nhở về mục tiêu cụ thể qua từng trận đấu. Khi chúng tôi chơi gắn kết, chúng tôi sẽ phát huy được hết khả năng của mình. Đó chính là lý do khiến chúng tôi chiến thắng. Chúng tôi đã chơi gắn kết và chúng tôi đã giữ sạch lưới trong trận đấu ngày hôm nay."

thu mon DT Anh Pickfort

"Được thi đấu trong những trận cầu đỉnh cao, đó thực sự là điều tuyệt vời nhất trong bóng đá. Tôi không bao giờ để bản thân mình bị rơi vào bất kỳ áp lực nào. Tôi luôn tập trung cho từng khoảnh khắc, từng pha bóng. Làm việc cùng các đồng đội mà hiểu ý mình, tôi cảm thấy rất mạnh mẽ và tôi chẳng ngán điều gì cả. Tôi luôn luôn cố gắng chơi bóng bằng tất cả khả năng của mình." Thủ thành của Everton chia sẻ.

Sau trận đấu, người ta đã phát hiện ra miếng băng trên bàn tay của Pickford. Điều này gây nên những lo ngại về khả năng ra sân của anh ở trận bán kết với Croatia. Pickford cũng đã lên tiếng trấn an NHM:

"Đây là chấn thương ngớ ngẩn do chính tôi gây ra. Tôi đấm xuống mặt sân rồi vào đầu gối, thế là bị đau ngón tay cái. Nhưng tôi ổn. Đó chỉ là ngón cái thôi mà".

Trận bán kết giữa Anh vs Croatia sẽ diễn ra sau đây vài ngày, NHM bóng đá xứ sương mù hoàn toàn có thể tin vào một kỳ tích tiếp theo của ĐT Anh. Quý độc giả có thể truy cập vào Lịch thi đấu World Cup 2018 để nắm bắt chính xác lịch thi đấu và lịch phát sóng các trận đấu còn lại tại kì World Cup năm nay.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT