Quảng cáo

Thi đấu nhạt nhòa trước Thụy Sĩ, Neymar nói gì?

Thứ hai, 18/06/2018 07:48 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ở lượt trận đêm qua, Brazil đã không may bị chia điểm với Thụy Sĩ. Sau trận đấu, siêu sao Neymar đã chia sẻ sự bức xúc của mình với báo giới.

(Nguồn FIFA)

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ bảng E World Cup 2018, Brazil đã không may chia điểm ở trận ra quân trước Thụy Sĩ. Là ngôi sao số một, Neymar lại không để lại nhiều dấu ấn trong trận đấu khó khăn của các vũ công samba. Với lối đá khá màu mè, siêu sao PSG đã bị các cầu thủ Thụy Sĩ dành cho mình sự "chăm sóc" đặc biệt trên mức cần thiết.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Neymar nói: "Tất cả những gì tôi phải làm là chơi bóng hoặc cố gắng chơi bóng. Chuyện bị phạm lỗi thường xuyên trong bóng đá cũng chỉ là điều bình thường.

tỷ số brazil vs thụy sĩ, kết quả brazil vs thụy sĩ

Đó là trận đấu mà Neymar cũng lập kỷ lục về...số lần bị phạm lỗi trong 1 trận đấu World Cup kể từ năm 1988 (kể từ World Cup năm 88 đến nay chưa có ai bị phạm lỗi 10 lần trong 1 trận đấu). Nói về tình huống dẫn đến bàn thua của Brazil, Neymar tỏ ra vô cùng thất vọng vì cách làm việc của các trọng tài:

"Tôi nghĩ Miranda đã bị phạm lỗi. Xem kỹ lại tình huống, tôi càng nhìn rõ hơn nhưng tôi lại không có nhiệm vụ đấy. Có 4 trọng tài làm việc này và họ phải làm công việc của họ".

 

 

"Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng ở trận đấu vừa rồi. Nhưng chúng tôi có thể cải thiện, có thể chơi tốt hơn nữa. Tất nhiên, trận đấu này cho thấy chiến thắng World Cup không hề dễ dàng", Neymar tiếp tục. Cuối cùng, anh nhấn mạnh: "Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã rút ra được bài học và bây giờ sẽ về Sochi để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp".

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT