Quảng cáo

Thêm một lần trang chủ AFF mắc sai lầm hài hước với ĐTVN

Thứ hai, 22/10/2018 07:47 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong bài viết liên quan đến những cặp anh em, bố con từng thi đấu tại giải Đông Nam Á, trang chủ của AFF Cup đã nhầm lẫn với trường hợp anh em Tiến Dũng-Tiến Dụng.

VIDEO: Vị trí nào cho Xuân Trường ở AFF Cup 2018?

Mới đây, trong bài viết liệt kê về các cặp bố con, anh em ở các nước tham dự giải khu vực, trang tin của AFF đã có một nhầm lẫn hết sức hài hước. Cụ thể, khi nhắc tới cặp đôi anh em Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng, tờ báo này lại lấy ảnh của trung vệ Bùi Tiến Dũng hiện chơi cho Viettel.

Nguyên nhân dẫn tới sự cố đáng tiếc này rất có thể vì các cầu thủ trùng tên (nếu viết bỏ dấu thì cả 3 cầu thủ trên đều trùng tên). Đây không phải lần duy nhất các tờ báo quốc tế mắc sai lầm khi đưa tin về các cầu thủ Việt Nam.

bui tien dung

Trước đó, nhiều CĐV Đông Nam Á cũng tỏ ra 'lạc lối' trước việc đội tuyển Việt Nam có quá nhiều người mang họ Nguyễn. Bản thân các cầu thủ Việt Nam, ví dụ Công Phượng cũng không ít lần bị BTC nhầm tên khi ra thi đấu quốc tế. Về mặt tích cực thì đây cũng có thể coi là một lợi thế cho đội tuyển Việt Nam khi các đối thủ có thể gặp đôi phần khó khăn trong việc tìm hiểu thông tin.

>>> Xem thêm: Nhật kí ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng