Quảng cáo

Thầy Park trầm ngâm trong buổi tập cuối cùng trước ngày VN đấu Thái Lan

Thứ ba, 04/06/2019 21:17 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang-seo đã rất suy tư trong buổi tập cuối cùng của đội tuyển Việt Nam trước ngày mở màn King's Cup 2019 gặp chủ nhà Thái Lan.

Thực hiện: Ngọc Bảo (từ Buriram, Thái Lan)

Ngay sau khi kết thúc cuộc họp báo chính thức trước thềm mở màn King's Cup 2019, HLV trưởng Park Hang-seo đã cùng các học trò vội vàng chuẩn bị ra sân tập buổi cuối cùng trước ngày đọ sức với kình địch Thái Lan. Do hôm nay, đại diện nước chủ nhà được quyền tập trên SVĐ Chang Arena (nơi đăng cai King's Cup 2019) nên thầy trò ông Park phải lặn lội ra tận SVĐ Buriram Provincial cách đó 5 km để 'luyện công'.

SVĐ Buriram Provincial chính là nơi diễn ra buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam khi đổ bộ sang Buriram, Thái Lan. SVĐ này có bề mặt khá cứng, mặt cỏ có chỗ còn hơi thưa, không đều nên BHL đội tuyển không gây áp lực quá nhiều cho các học trò trong các bài tập chiến thuật vào thời điểm này.

park hang seo 1

Trở lại với buổi tập của đội tuyển Việt Nam, ngày hôm nay BHL tiếp tục cho các cầu thủ tập khởi động bằng những bài tập mang tính chất thư giãn, gây nhiều tiếng cười sảng khoái, phấn khích. Tuy nhiên khi các học trò khởi động, thầy Park vẫn một mình trầm ngâm suy nghĩ, thỉnh thoảng chiến lược gia người Hàn đi bộ hàn huyên cùng bác sĩ Choi Ju-young về tình hình hồi phục chấn thương của các cầu thủ.

Thầy Park những ngày qua hẳn đã phải trải qua khá nhiều áp lực đến từ không chỉ truyền thông trong nước mà còn cả...truyền thông Thái Lan. Trong buổi họp báo chiều 4/6, ông đã thẳng thừng đòi lại công bằng cho chính mình khi một tờ báo của Thái Lan đã chia sẻ thông tin sai sự thật về quyết định tham dự King's Cup 2019 của chiến lược gia người Hàn.

Chắc chắn, thầy Park đang suy nghĩ mọi cách để tuyển Việt Nam có thể thắng tâm phục khẩu phục Thái Lan, không đơn thuần chỉ là để khẳng định với dư luận về trình độ, đẳng cấp của Nhà ĐKVĐ Đông Nam Á mà đó còn là tương lai của ĐTVN tại Vòng loại World Cup 2022 sắp tới đây.

Xem thêm một số hình ảnh về các tuyển thủ Việt Nam tập buổi cuối trước ngày mở màn King's Cup 2019 (Ảnh: Ngọc Bảo):

park hang seo 3

dtvn 1

park hang seo 2

duc huy vs xuan truong

cong phuong

tuan anh

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam thái lan king's cup 2019 park hang seo việt nam vs thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT