Quảng cáo

Son Heung-min: 'Tôi đã không được ngủ đủ giấc trước trận Qatar'

Thứ bảy, 26/01/2019 10:37 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau khi Hàn Quốc bị loại, ngôi sao Son Heung-min tiết lộ nguyên nhân chính khiến anh không có được phong độ cao sau 2 trận vừa qua tại Asian Cup 2019.

VIDEO: Highlight Hàn Quốc 0-1 Qatar (Tứ kết Asian Cup 2019)

Sau loạt trận tứ kết diễn ra vào đêm qua (25/1), một trong những đội tuyển sở hữu giá trị đội hình đắt giá nhất Asian Cup 2019Hàn Quốc đã bị loại ở tứ kết sau khi để thua Qatar 0-1. Mọi sự chú ý của truyền thông Hàn Quốc lúc này đều đổ dồn về đội trưởng Son Heung-min, ngôi sao lớn của CLB Tottenham Hotspur.

Chia sẻ sau trận đấu, Son Heung-min đã tiết lộ lý do khiến anh không có được phong độ tốt nhất trong trận gặp Qatar là vấn đề thể lực.

"Tôi đã không chuẩn bị tốt trước trận đấu này. Tôi không có được nền tảng thể lực tốt nhất trong thời gian gần đây. Tôi vô cùng thất vọng vì không thể giúp Hàn Quốc đi tiếp", tờ Yonhap dẫn lời thủ quân 26 tuổi.

son

"Thực sự tôi không muốn nói nhiều về chuyện này. Tôi đã không ngủ đủ giấc trong thời gian ở UAE. Đáng nhẽ tôi có thể chuẩn bị tốt nhưng tôi đã không làm được. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các đồng nghiệp, HLV và những người hâm mộ", Son Heung-min thất vọng.

Trong vòng 1 năm trở lại đây, ngôi sao số 1 của bóng đá Hàn Quốc đã thi đấu liên tục ở 2 mặt trận là Premier League và phục vụ các đội tuyển Quốc gia. Son Heung-min đã giúp đội Olympic Hàn Quốc giành Huy chương Vàng Á vận hội 2018. Ngay sau đó anh phải di chuyển đến London tiếp tục phục vụ Tottenham Hotspur.

Trước khi thi đấu 210 phút tại Asian Cup 2019, Son Heung-min cũng bị vắt kiệt sức trong trận đấu với Manchester United trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh. Nỗi buồn của Son Heung-min cũng là nỗi buồn của bóng đá Hàn Quốc khi đội bóng này được kì vọng rất nhiều vào chức vô địch Asian Cup 2019.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan