Quảng cáo

Sao điển trai U22 Việt Nam quyết giành HCV SEA Games 2019

Thứ ba, 23/07/2019 19:37 PM (GMT+7)

Chia sẻ ở buổi tập chiều 23/7 của đội U22 Việt Nam, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh tỏ rõ quyết tâm giành Vàng SEA Games ở giải đấu diễn ra cuối năm nay trên đất Philippines.

VIDEO: Ngoại binh TP. Hồ Chí Minh thể hiện thái độ không đẹp sau trận hòa Thanh Hóa (Nguồn: Báo bóng đá)

Chiều 23/7, U22 Việt Nam bước vào buổi tập thứ hai trong đợt tập trung ngắn hạn tháng 7 của HLV Park Hang-seo. Ở phần trả lời báo giới trước buổi tập, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh chia sẻ tình hình chuẩn bị của các đồng đội cũng như quyết tâm chinh phục danh hiệu cao quý mà bóng đá trẻ Việt Nam chưa từng giành được ở đấu trường SEA Games.

'Đợt tập trung lần này tuy rằng chưa phải tập trung chính thức chuẩn bị thi đấu mà chỉ là rà soát lực lượng cũng như để các cầu thủ làm quen với chiến thuật. Dẫu vậy, toàn đội vẫn hiểu mục tiêu của bóng đá Việt Nam cuối năm nay là giành HCV SEA Games', Huỳnh Tấn Sinh chia sẻ.

huynh tan sinh

Ở buổi tập này, HLV Park cùng các trợ lý dành nhiều thời gian bổ túc các kĩ thuật cá nhân cũng như hướng dẫn các cầu thủ U22 Việt Nam tư duy chiến thuật, cách di chuyển trong sơ đồ 3-4-3. Một trong những mục đích mà ê kíp HLV Park Hang-seo tập trung đội U22 theo từng đợt nhỏ như lần này là giúp các cầu thủ mới lần đầu lên tuyển làm quen với nề nếp sinh hoạt cũng như cách làm việc của Ban huấn luyện ĐTQG.

>>> Triệu Việt Hưng than khó khi SEA Games phải đá trên sân cỏ nhân tạo

'Đợt tập trung này có khá nhiều các bạn mới và không phải ai trong số đó cũng hiểu được cách làm việc của thầy Park. Là người từng lên tuyển rồi thì em cũng giúp đỡ các bạn bằng cách chia sẻ kinh nghiệm trong những lần đi cà phê cùng nhau', trung vệ trẻ CLB Quảng Nam cho hay.

Ngày mai (24/7), U22 Việt Nam sẽ có trận đấu tập với CLB Viettel. Trong đội hình tập trung ở PVF lần này, không phải cầu thủ nào cũng là trụ cột được thi đấu nhiều ở CLB chủ quản. Đó cũng là lý do khiến Huỳnh Tấn Sinh cũng như các đồng đội cần nỗ lực hết mình ở những dịp cọ xát như thế này để ghi điểm với HLV Park Hang-seo.

'Thời gian từ nay đến lúc diễn ra SEA Games còn rất dài. Chúng em phải tranh thủ những dịp như thế này để thể hiện. Cơ hội được gọi lên tuyển đá SEA Games được chia đều cho tất cả các cầu thủ. Bất cứ ai cũng sẽ nỗ lực để gây ấn tượng với thầy Park Hang-seo.'

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng