Quảng cáo

HLV Myanmar: 'Chúng tôi không hề may mắn khi hòa Việt Nam'

Thứ ba, 20/11/2018 21:48 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận đấu, HLV Antoine Hey khẳng định 1 điểm kiếm được trước Việt Nam là thành quả xứng đáng.

VIDEO Việt Nam 0-0 Myanmar

Tiếp đón đội tuyển Việt Nam trên sân nhà Thuwunna, HLV trưởng ĐT Myanmar đã chỉ đạo các học trò chơi quyết liệt nhằm hạn chế cơ hội dứt điểm quanh khu vực cấm địa của các tuyển thủ Việt Nam. Thành quả là sau 90 phút đầy cố gắng, ĐT Myanmar đã giữ lại được 1 điểm và tràn đầy hy vọng vượt qua vòng bảng.

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận, HLV Antoine Hey cảm thấy hài lòng với các học trò và khẳng định kết quả này đến một cách xứng đáng. Theo HLV người Đức, trận hoà 0-0 với Việt Nam rất quan trọng giúp cho ĐT Myanmar tiến gần hơn tới việc giành vé dự bán kết AFF Cup 2018.

hlv myanmar

'Tôi không nghĩ rằng chúng tôi may mắn. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này và chúng tôi đã làm tốt. Đội tuyển Việt Nam là một trong những đội mạnh nhất giải, nhưng Myanmar cũng không kém. Hai đội đã chơi một trận đấu hay và đầy cống hiến. Tôi nghĩ mỗi đội có được 1 điểm là kết quả hợp lý.'

'Tôi hài lòng với kết quả này. Giờ chúng tôi có thể thoái mái hơn nhiều trước trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp ĐT Malaysia. Chỉ cần thêm một điểm nữa thôi, chúng tôi có thể vào bán kết rồi', HLV Antoine Hey thoải mái.

Cục diện BXH Bảng A hôm nay không có quá nhiều biến động. Đội tuyển Myanmar vẫn đang đứng đầu bảng A với bảy điểm, xếp ngay sau là ĐT Việt Nam do kém hơn về chỉ số phụ (5 bàn thắng so với 7 của đối thủ). Ở loạt trận cuối, Myanmar sẽ có chuyến làm khách của Malaysia trong khi Việt Nam tiếp đón đội đã bị loại Campuchia trên sân Hàng Đẫy.

Bảng xếp hạng bảng A AFF Cup hôm nay:

BẢNG A

TRẬNTHẮNGHÒATHUAB.THẮNGB.THUAHIỆU SỐĐIỂM

MyanmarMyanmar

3 2 1 0 7 2 5 7

Việt NamViệt Nam

3 2 1 0 5 0 5 7

MalaysiaMalaysia

3 2 0 1 4 3 1 6

CampuchiaCampuchia

3 1 0 2 4 6 -2 3

LàoLào

4 0 0 4 3 12 -9 0


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo