Quảng cáo

HLV Miura: Khán giả đến sân đông vì cầu thủ TP HCM đẹp trai

Thứ ba, 18/09/2018 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo HLV trưởng CLB TP HCM ông Toshiya Miura, khán giả đến sân theo dõi trận đấu không chỉ vì sức hút của các cầu thủ HAGL mà còn vì một nguyên nhân khác.

Nguồn video: Zing

Tại vòng 22 V-League vừa qua, trên sân Thống Nhất nơi diễn ra trận đấu giữa TP HCM gặp HAGL, đã có hàng ngàn CĐV đến theo dõi. Trước sự chứng kiến của rất đông CĐV, TP HCM của HLV Miura đã chơi một trận đấu tưng bừng và giành được thắng lợi 5-3. Chia sẻ sau trận đấu, HLV người Nhật Bản bày tỏ sự phấn khích:

"Tôi rất cảm kích tinh thần cổ vũ nhiệt tình của các CĐV đến sân theo dõi trận đấu ngày hôm nay. Tôi hy vọng rằng các trận đấu sau đội bóng của tôi cũng sẽ được thi đấu trong một bầu không khí như vậy."

hlv-miu-ra

Trong những trận đấu trước đó, ngoại trừ hồi đầu mùa, sân Thống Nhất thường vắng khán giả đến xem TP HCM thi đấu. Tuy nhiên, sự xuất hiện của các cầu thủ HAGL chiều 16/9 vừa qua đã làm bầu không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết. Nói về điều này, HLV Miura bông đùa:

"Tôi biết ngày hôm nay NHM đến sân đông để theo dõi các ngôi sao bên phía HAGL. Thực ra trên sân có nhiều CĐV cũng là một điều rất tốt. Tôi mong sau này các CĐV đến sân không chỉ vì sức hút của các cầu thủ HAGL, vì TP HCM cũng có nhiều cầu thủ đẹp trai đấy chứ", HLV Miura kết thúc.

Sau chiến thắng đậm trước đội bóng Phố Núi trên sân nhà, TP HCM của ông Miura đang dần sáng cửa với suất trụ hạng. Khoảng cách trên BXH V-League lúc này so với chính HAGL đang là 3 điểm và TP HCM đang đứng thứ 4 từ dưới lên. Ở vòng 23, đoàn quân của HLV Miura sẽ có trận đấu rất thú vị với đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé trụ hạng là Sài Gòn FC.

>>> Xem thêm: TP HCM đã hạ gục HAGL như thế nào?

>>> Lịch thi đấu vòng 23 V-League: Tâm điểm cuộc nội chiến HAGL vs Hà Nội

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv miura hlv tp hồ chí minh tp hcm vleague hagl tp hcm vs hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT