Quảng cáo

HLV Malaysia nhắc U23 Việt Nam phải xem lại trận thắng Nhật Bản

Thứ bảy, 25/08/2018 09:33 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi U23 Malaysia dừng bước ở vòng 1/8 trước U23 Nhật Bản, HLV Ong Kim Swee đã bất ngờ nhắc đến U23 Việt Nam trong bài phát biểu sau trận đấu.

Tại trận đấu muộn vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD diễn ra tối 24/8 vừa qua, U23 Malaysia đã chính thức dừng bước sau 90 phút thi đấu đầy nỗ lực trước U23 Nhật Bản. Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận, vị HLV trưởng đầy cá tính của Ong Kim Swee đã có màn phát biểu rất đáng chú ý khi nhắc đến U23 Việt Nam.

"Từ trước trận chúng tôi đã biết Nhật Bản là đội rất mạnh rồi. Họ sử dụng 2 đội hình khác nhau khi đá với Việt Nam và Malaysia."

"Đã có thời điểm chúng tôi chơi lấn lướt trước Nhật Bản, nhưng rồi họ chơi rất nỗ lực và thể hiện được sự vượt trội ở những pha xử lý cá nhân. Thật không may chúng tôi lại mất tập trung ở những phút cuối cùng và bị 11m, các cầu thủ của tôi không thể sửa chữa được điều đó."

hlv-ong-kim-swee

"Thật sự chúng tôi rất muốn thắng, chúng tôi đã vào tới vòng 16 đội và muốn đi xa hơn. Nhưng ít nhất, chúng tôi cũng đã buộc Nhật Bản phải nỗ lực hết sức mới có thể chiến thắng".

Nếu quan sát toàn bộ trận đấu giữa Malaysia và Nhật Bản vừa rồi có thể thấy những lời nói của ông Ong Kim Swee là khá chính xác. Các cầu thủ trẻ của Nhật Bản đã phải rất vất vả khi vừa phải tìm cách khoan thủng hàng phòng ngự 8 người, vừa phải chống chọi những pha phản công nguy hiểm của Malaysia. Thậm chí, đây là trận đấu mà đội bóng xứ Mặt trời mọc đã tung ra đội hình mạnh nhất bao gồm cả những cầu thủ được cho nghỉ trong trận thua Việt Nam ở vòng bảng.

>>>U23 Malaysia dừng bước trước U23 Nhật Bản

Điều này hẳn khiến nhiều chuyên gia phải nhìn lại trận thắng của U23 Việt Nam trước U23 Nhật Bản ở lượt cuối vòng bảng. Liệu đó có thực sự là đội hình mạnh nhất của họ hay không?

>>>Lịch thi đấu tứ kết ASIAD của U23 Việt Nam

>>>Bảng tổng sắp huy chương ASIAD hôm nay 25/8

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan