Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung: 'Trước nay chưa từng xảy ra việc như vậy'

Chủ nhật, 14/10/2018 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mai Đức Chung buồn vì các cầu thủ nữ đánh nhau, Dương Thanh Hào lạc quan trong ngày trở lại ĐTQG, hậu vệ Premier League muốn thi đấu cho Indonesia...là những tin bóng đá HOT ngày 14/10.

HLV Mai Đức Chung buồn vì các cầu thủ nữ đánh nhau

Trả lời báo chí ngày 13/10 sau buổi tập cùng đội U19 bóng đá nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung lên tiếng về vụ các cầu thủ nữ loạn đả: 'Ngay sau trận đấu, tôi cũng đã nhận thông tin từ sân Thống Nhất. Người của BTC đã gọi điện cho tôi thông báo sự việc.

Nghe tin ấy tôi rất buồn, rất tiếc cho bóng đá nữ, từ trước đến nay chưa từng thấy một việc tương tự diễn ra như vậy.

Tôi không quy trách nhiệm hay trách bất kỳ một cá nhân nào cả. Tôi nghĩ các cầu thủ đã nhất thời mất kiểm soát và nóng nảy. Bản thân lãnh đạo các đội cũng không kịp trở tay.

Hiện tại, bóng đá nữ đang hướng đến một hình ảnh đẹp. Họ đã rất vất vả, và thiệt thòi rồi nhưng giờ lại xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy'.

Dương Thanh Hào lạc quan ngày trở lại ĐTQG

Trong buổi tập của ĐTVN chiều 13/10 cũng tại trên sân TTĐTBĐ trẻ VFF, hậu vệ Dương Thanh Hào (Quảng Ninh) đã có những chia sẻ đáng chú ý với truyền thông. Dù vắng mặt ở ĐTQG một thời gian dài song hậu vệ này cũng có những bỡ ngỡ nhất định trong đợt tập trung trở lại. Ghi nhận của phóng viên Thể Thao 247.

duong-thanh-hao

'Lần gần nhất mà em được lên tuyển là năm 2016 thời HLV Miura. Đợt đấy em chấn thương nên là chỉ lên trên này tầm 2 ngày xong về. Em thấy rất vui vì cũng đã qua một thời gian dài rồi mới được trở lại, thêm nữa là lúc này ĐTVN dưới thời ông Park lại đang rất thành công nên em cũng có một chút áp lực', Thanh Hào chia sẻ.

Hậu vệ Premier League muốn thi đấu cho ĐT Indonesia

Darren Sidoel, cầu thủ đang khoác áo CLB Reading mới đây đã bày tỏ ý định sẵn sàng phục vụ cho đội tuyển Indonesia nếu nhận được lời mời.

'Tôi sinh ra tại Hà Lan. Tuy nhiên, mẹ tôi đến từ Suriname, còn quê hương của cha tôi là tỉnh Tây Java, Indonesia. Ông cố của tôi là người gốc ở quận Wonosobo thuộc miền Trung Java, đến nay gia đình tôi vẫn sống ở đó.

indo

Nếu PSSI muốn mời, tôi rất sẵn lòng trao đổi với họ về cơ hội chơi cho đội tuyển quốc gia Indonesia. Khi lớn lên, bạn sẽ có nhiều mối quan tâm và dòng máu Indonesia chảy trong con người tôi là mối quan tâm của tôi lúc này', hậu vệ trẻ sinh năm 1998 chia sẻ.

>>> Xem thêm: Nguyễn Hoàng Quốc Chí bỡ ngỡ với giáo án 'lạ' của thầy Park

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vụ cầu thủ nữ đánh nhau hlv mai đức chung nữ việt nam bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT