Quảng cáo

HLV Indonesia: 'Thái Lan sẽ lại vô địch AFF Cup thôi'

Chủ nhật, 18/11/2018 09:41 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận thua ngược Thái Lan, HLV trưởng ĐT Indonesia lên tiếng thừa nhận đội bóng xứ Chùa Vàng đủ tiềm lực để lên ngôi vô địch AFF Cup năm nay.

VIDEO: Thái Lan 4-2 Indonesia

Tối qua (17/11), đội tuyển Indonesia có chuyến làm khách gặp chủ nhà Thái Lan trong khuôn khổ bảng B AFF Suzuki Cup 2018. Dù dẫn trước đối thủ sau cú sút xa cực đẹp của tiền vệ Zulfiandi, Indonesia vẫn phải nhận kết quả thua bẽ bàng trước sức mạnh của ĐT Thái Lan.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng ĐT Indonesia ông Bima Sakti lên tiếng thừa nhận sức mạnh của đội chủ nhà:

hlv indo

'Thái Lan quá mạnh. Họ có nhiều cầu thủ giỏi ở tuyến tiền vệ cũng như tiền đạo. Không những vậy, Thái Lan cũng rất giỏi ở việc tận dụng những tình huống cố định. Với một đội bóng như vậy, không ngoài khả năng họ sẽ lại lên ngôi ở AFF Cup năm nay.'

'Trận này Indonesia đã chơi tốt trong hiệp một và có bàn thắng. Nhưng khi Thái Lan ghi bàn thứ hai từ một tình huống cố định, tâm lý của các học trò của tôi đã đi xuống rõ rệt. Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm trong 45 phút còn lại. Đó là lý do tại sao Indonesia thua trận', HLV Bima Sakti nói về kết cục đáng buồn của Indonesia.

Đặt mục tiêu vào bán kết AFF Cup 2018, Indonesia giờ đây lại đang ở thế bất lợi khi thua Singapore và Thái Lan và chỉ mới thắng đúng 1 trận trước Timor Leste. Hiện thầy trò HLV Bima Sakti đã mất quyền tự quyết. Muốn đi tiếp, Indonesia phải thắng Philippines ở lượt cuối và phải cầu mong cho Thái Lan thắng cả Philippines lẫn Singapore ở hai trận còn lại.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng