Quảng cáo

HLV Indonesia 'tuyên chiến' với các nhà cầm quân ĐNÁ

Thứ ba, 06/11/2018 11:25 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Vì đã từng gặp những HLV tên tuổi như Didier Deschamps hay Marco van Basten nên HLV Indonesia tỏ ra vô cùng tự tin trước những nhà cầm quân ở Đông Nam Á.

VIDEO màn trình diễn của Indonesia trước Philippines tại AFF Cup 2016

AFF Suzuki Cup 2018 đang thu hút được sự quan tâm lớn của đông đảo NHM khu vực. Trước thềm giải đấu này, LĐBĐ các quốc gia Đông Nam Á đều thể hiện tham vọng lớn khi đầu tư mạnh vào băng ghế chỉ đạo.

Tong khi Thái Lan có sự dẫn dắt của HLV Milovan Rajevac, Campuchia mời hẳn tiền vệ lừng danh Nhật Bản Keisuke Honda trong vai trò GĐKT kiêm HLV online, thì mới nhất Philippines cũng thể hiện sự chịu chơi khi bổ nhiệm ông thầy kỳ cựu người Thụy Điển Sven-Goran Eriksson làm HLV trưởng của đội bóng nước này. Riêng Indonesia là bị 'vỡ kế hoạch' khi HLV người Tây Ban Nha Luis Milla bất ngờ 'bỏ trốn' và PSSI buộc phải đưa HLV Bima Sakti lên làm HLV trưởng.

bima sakti

Từng là cầu thủ nổi tiếng trước đây của đội bóng xứ vạn đảo nhưng ông Bima Sakti lại chưa thực sự có thành tích nổi trội ở băng ghế chỉ đạo. Trước nỗi lo của NHM Indonesia, ông Bima Sakti đã lên tiếng trấn an. Theo HLV này, các HLV đối thủ ở bảng B không phải cứ có mác tên tuổi là sẽ thành công.

'Không ai có khả năng tạo ra kết quả như ý mình được cả, kể cả Jose Mourinho hay Pep Guardiola. Tôi nghĩ mình nên tập trung vào đội bóng thay vì chú ý đến những tên tuổi lớn trên băng ghế huấn luyện của các đối thủ', ông Bima Sakti của Indonesia chia sẻ với truyền thông trong nước khi được hỏi về những cuộc đối đầu sắp tới với các HLV nổi danh ở AFF Suzuki Cup 2018.

'Tôi đã từng gặp Didier Deschamps và cả Marco van Basten rồi. Khi phát ngôn với báo chí, họ đều nói rằng không một HLV nào trên thế giới có thể chắc chắn mang về thắng lợi cho đội nhà. Mọi người nói Bima Sakti không có kinh nghiệm. Nhưng với tôi, những HLV nổi tiếng cũng chẳng là gì cả', HLV của Indonesia ngầm gửi thông điệp 'tuyên chiến' với các đối thủ ở bảng B.

>>> Xem thêm: HLV Park cử trinh sát đi tìm sân tập mới cho ĐTVN

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng