Quảng cáo

HLV Indonesia: 'Chúng tôi thi đấu hiệu quả hơn U22 Việt Nam'

Thứ hai, 25/02/2019 08:57 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau trận thắng U22 Việt Nam và giành vé vào Chung kết U22 Đông Nam Á, HLV Indra Sjafri của Indonesia đã lên tiếng khen ngợi các học trò.

VIDEO: U22 Việt Nam 0-1 U22 Indonesia (U22 Đông Nam Á 2019 - Nguồn: 24h)

Chiều qua (24/2), trận bán kết 1 giải U22 Đông Nam Á 2019 giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia đã kết thúc với tấm vé đi tiếp của những chú 'Đại bàng Garuda'. Đây là lần thứ 2 liên tiếp HLV trưởng Indra Sjafri giành thắng lợi trước một đội tuyển trẻ của Việt Nam. Lần gần nhất là giải U19 Đông Nam Á 2018 khi thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bị loại từ vòng bảng.

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng Indra Sjafri lên tiếng khen ngợi các học trò:

"Tôi nghĩ đây là một trận đấu hay giành cho các cầu thủ U22 Indonesia. Chúng tôi chỉ được nghỉ ngơi 1 ngày trong khi U22 Việt Nam được nghỉ nhiều hơn. Chúng tôi vẫn cho thấy sự hiệu quả trong thi đấu", tờ Bola dẫn lời HLV Indra Sjafri.

indra

Trên thực tế, trận bán kết giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia đã có nhiều thời điểm bị gián đoạn bởi những tình huống chơi tiểu xảo của các cầu thủ xứ Vạn đảo. Chính HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn của U22 Việt Nam đã nhiều lần phản ứng gay gắt với các quyết định không hợp lý của trọng tài chính người Myanmar.

>>> HLV Quốc Tuấn lao vào sân 'hỏi thăm' trọng tài Đông Nam Á

"Chúng tôi đã không có nhiều thời gian kiểm soát bóng nhưng đã có được 1 bàn thắng quan trọng. Dù thế nào đi nữa, U22 Indonesia đã giành vé vào chung kết. Tôi hài lòng với kết quả này và Indonesia sẽ cố gắng vô địch giải đấu", HLV Indra Sjafri nói.

tuan

Về phần mình, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của đội U22 Việt Nam đã lên tiếng phàn nàn công tác trọng tài. Khi một phóng viên người Indonesia đặt vấn đề, Indonesia nhận 6 thẻ vàng, Việt Nam chỉ phải nhận 2 thẻ vàng và cho rằng trọng tài vẫn nặng tay với cầu thủ Indonesia, HLV Quốc Tuấn thẳng thừng đáp trả: “Vì cầu thủ Indonesia đá quyết liệt quá, nhận nhiều thẻ là chuyện tất nhiên.”

Ở trận bán kết còn lại sau đó, U22 Thái Lan đã rất vất vả đánh bại U22 Campuchia trên chấm luân lưu để vào chơi trận Chung kết với U22 Indonesia vào ngày 26/2. U22 Việt Nam sẽ đá trận tranh hạng 3 với chủ nhà Campuchia trên SVĐ Quốc gia Olympic vào chiều cùng ngày.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan