Quảng cáo

Trước vòng 19 V-League, Hà Nội đón tin cực vui từ sao U23

Thứ bảy, 14/07/2018 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận đấu với đội đang xếp ở nhóm bét bảng BXH V-League là Nam Định, Hà Nội đón tin vui từ trung vệ Trần Đình Trọng.

Theo tin tức từ những nguồn tin thân cận, trung vệ U23 Việt Nam - Trần Đình Trọng đã kịp bình phục chấn thương và hoàn toàn có khả năng ra sân đá chính trong trận Hà Nội vs Nam Định cuối tuần này.

Tại buổi tập mới đây nhất của CLB Hà Nội, trung vệ Trần Đình Trọng đã trở lại và hoàn thành đầy đủ các giáo án kỹ chiến thuật cũng như thể lực của HLV Chu Đình Nghiêm và gần như sẵn sàng ra sân trong cuộc tiếp đón CLB đang xếp ở nhóm cuối BXH V-League là Nam Định. Bên cạnh đó, Phạm Đức Huy cũng đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

ha noi don tin vui tu dinh trong

Đình Trọng đã không may dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu từ vòng 9. Sự trở lại của anh là một sự củng cố vững chắc nơi hàng phòng ngự CLB Hà Nội. Đội bóng thủ đô những vòng gần đây thường phải nhận khá nhiều bàn thua, một trong số đó là 5 bàn trong trận thua 2-5 trước CLB Sài Gòn, hay mới đây nhất là trận đấu mà dù giành chiến thắng trước TP Hồ Chí Minh nhưng Hà Nội đã phải nhận tới 3 bàn thua ở những phút cuối.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu của CLB Hà Nội

>>> Danh sách nội binh ghi nhiều bàn nhất V-League 2018

>>> Xem thêm: Chó tiên tri Hulk dự đoán kết quả Pháp vs Croatia

Nếu như có thể lấy lại phong độ tốt nhất ở những vòng đấu tiếp theo, Đình Trọng hoàn toàn có thể tiếp tục là một lựa chọn của HLV Park Hang-seo trong danh sách triệu tập ĐT Olympic Việt Nam dự ASIAD 18.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội vs nam định u23 việt nam trần đình trọng clb hà nội trần đình trọng chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo