Quảng cáo

Dắt tay Thái Lan vào bán kết, HLV Indonesia nói gì?

Thứ ba, 10/07/2018 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Indonesia không hề tỏ ra buồn bã mặc dù đội bóng của ông đã để thua kình địch Thái Lan ở trận đấu cuối của vòng bảng.

Vì đã chắc suất đi tiếp nên tại trận đấu cuối cùng của bảng A VCK U19 Đông Nam Á, đội chủ nhà U19 Indonesia đã cho các trụ cột của mình nghỉ ngơi và chỉ tung ra sân đội hình dự bị.

Thi đấu không thực sự quyết tâm, U19 Indonesia đã để thua U19 Thái Lan với tỷ số 1-2. Thất bại này tuy không làm ảnh hưởng đến quyền đi tiếp của U19 Indonesia nhưng đã khiến vị trí đầu bảng của đội bóng xứ vạn đảo rơi vào tay kình địch U19 Thái Lan.

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng U19 Indonesia ông Indra Sjafri không hề tỏ ra quá thất vọng: "Đây là một trận đấu rất hay. Tuy rằng hiệp 1 chúng tôi có mắc vài sai lầm cá nhân nhưng chúng tôi đã chơi tốt ở phần còn lại của trận đấu. Chúng tôi đã ghi được 1 bàn vào lưới Thái Lan."

hlv indonesia, u19 dna

"Kết quả này chẳng ảnh hưởng gì đến quyền đi tiếp của chúng tôi. Biết đâu Indonesia và Thái Lan sẽ gặp nhau ở chung kết thì sao?" HLV Indra rất muốn tái ngộ U19 Thái Lan ở chung kết.

Ngoài việc gửi lời cảm ơn tới NHM nước nhà, HLV Indra Sjafri cũng chia sẻ lý do khiến ông không quá thất vọng về trận thua đầu tiên tại giải: "Tôi cũng xin cảm ơn tất cả NHM Indonesia đã luôn dõi theo và cổ vũ đội tuyển. Chúng tôi có được động lực thi đấu đều là nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn. Hy vọng thất bại này sẽ trở thành bài học cho các cầu thủ trẻ của chúng ta, để họ có thể tiến xa hơn trong tương lai."

>>> Xem thêm: Hòa đội bét bảng, U19 Việt Nam cay đắng về nước sớm

>>> BXH U19 Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
indra sjafri u19 đông nam á u19 đna hlv indonesia hlv indo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT