Quảng cáo

Công Phượng sẽ mặc số áo tuyệt đẹp ở CLB Sint-Truidense?

Thứ ba, 02/07/2019 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Một thông tin rất vui cho Công Phượng và NHM Việt Nam khi các cầu thủ ở CLB Sint Truidense (Bỉ) đã đăng kí xong số áo và để ngỏ chủ nhân của chiếc áo số 10.

Sau gần 1 tháng nghỉ ngơi kể từ khi chia tay Incheon United, tiền đạo Nguyễn Công Phượng chuẩn bị gia nhập Sint Truidense (Bỉ) với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Buổi lễ kí kết giữa đại diện CLB nước Bỉ và phía HAGL sẽ diễn ra vào ngày 5/7 tại TP. HCM, và nhiều khả năng đó cũng sẽ là thời điểm hé lộ thông tin về số áo mà Công Phượng sẽ mặc trong buổi lễ ra mắt tại đội bóng châu Âu.

Hiện tại, ở CLB Bỉ theo danh sách đăng ký từ mùa giải trước, chiếc áo số 10 vẫn đang bỏ trống trong khi các cầu thủ mùa này đã đăng kí xong số áo thi đấu của mình. Nếu may mắn, Công Phượng khả năng cao sẽ đảm nhận chiếc áo số 10. Đây là số áo quen thuộc đã làm nên tên tuổi của Công Phượng, nó luôn được anh sử dụng kể từ lần đầu tiên cầu thủ này được NHM biết đến trong màu áo của U19 Việt Nam.

cong phuong so ao

Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng Công Phượng sẽ không chọn chiếc áo số 10 mà thay vào đó là một con số khác mà anh từng mang khi thi đấu. Đó có thể là số 44 (số áo của Phượng hồi còn ở HAGL), hiện cũng chưa có chủ ở Sint-Truidense.

Những con số quen thuộc khác mà Công Phượng từng mang trên áo đấu là số 14 (số áo Phượng mặc ở AFF Suzuki Cup 2018) và số 16 (số áo của Phượng tại AFF Suzuki Cup 2016) hay thậm chí là số 23 (số áo Phượng mặc ở Incheon United) hiện đều đã có chủ.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng số áo của Công Phượng tại Bỉ Sint Truidense số áo Công Phượng HAGL Incheon United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT