Quảng cáo

Cầu thủ Thái Lan từng đánh nguội Đình Trọng bị gãy mũi sau va chạm

Thứ ba, 25/06/2019 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Supachai Jaided, người từng có hành vi chơi xấu Trần Đình Trọng hồi đầu năm nay đã dính phải một chấn thương không mong muốn.

Ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 15 Thai League vừa qua, Buriram United đã có chiến thắng giòn giã 4-0 trên sân nhà. Một chiến thắng có phần 'đau đớn' của tiền đạo Supachai Jaided, người từng có hành vi xấu chơi với trung vệ Trần Đình Trọng ở Vòng loại U23 châu Á diễn ra hồi tháng 3 năm nay.

Ngay từ phút thứ 15, trong một tình huống sút phạt của Buriram, Supachai băng vào đánh đầu nhưng đã va chạm với khuỷu tay của hậu vệ đối phương. Chân sút 20 tuổi của đội tuyển Thái Lan nằm sân đau đớn nhưng sau đó, anh vẫn cố gắng thi đấu đến phút thứ 84 rồi được thay ra nghỉ. Sau trận đấu, Supachai đi chụp chiếu và bị kết luận gãy mũi.

supachai

Chấn thương của Supachai Jaided cần ít nhất một tuần để nghỉ ngơi, và anh có thể phải nghỉ hai trận đấu tiếp theo với Chonburi ở Thai League và tái đấu Chiangmai ở League Cup.

Supachai Jaided là một tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Thái Lan những năm gần đây. Mới bước sang tuổi 20 nhưng anh là tiền đạo quan trọng của cả U23 Thái Lan lẫn ĐTQG Thái Lan. Tại King's Cup 2019, Supachai đã chiếm lấy suất đá chính từ đàn anh Teerasil Dangda để trở thành trung phong cắm chủ chốt nơi hàng tiền đạo của Voi chiến. Tuy nhiên theo báo giới xứ Chùa Vàng, điều duy nhất có thể cản trở tài năng của Supachai chính là tính khí nóng nảy của tiền đạo này.

Tại Vòng loại U23 châu Á 2020 trên sân Mỹ Đình hồi tháng 3/2019, trong trận đấu cuối cùng giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, Supachai đã đánh nguội Đình Trọng ở thời điểm đội nhà bị dẫn trước 2 bàn. Supachai sau đó đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và bị Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cấm thi đấu 2 trận đầu tại VCK U23 châu Á 2020.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
supachai jaided trần đình trọng thai league thái lan vòng loại u23 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT