Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: "Ngài Park đã đưa BĐVN sang trang sử mới"

Thứ năm, 23/08/2018 21:58 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain kết thúc, tờ Yonhap News đã dành nhiều lời khen ngợi cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

>>> Xem video bàn thắng U23 Việt Nam vs U23 Bahrain

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Bahrain thuộc khuôn khổ vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD đã kết thúc sau 90 phút đầy căng thẳng. Dù chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, đội bóng của HLV Park Hang-seo đã thi đấu khá bế tắc trước hàng phòng ngự của đội bóng Tây Á. Phải đợi mãi đến những phút cuối của trận đấu, Công Phượng đã ghi một bàn thắng cực kì quan trọng giúp U23 Việt Nam vào tứ kết.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, truyền thông xứ Hàn một lần nữa đã dành nhiều lời ca ngợi cho ĐT Olympic Việt Nam và tài cầm quân của thầy Park Hang-seo. Trên trang nhất của tờ tạp chí Yonhap News, hình ảnh HLV Park tươi cười rạng rỡ ở những phút cuối xuất hiện nổi bật với dòng chữ: "Ngài Park đã đưa bóng đá Việt Nam sang một trang sử mới".

bao-han-quoc

Cụ thể, tác giả Mi Hye đã viết: "Ngài Park Hang-seo khi còn làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink đã đưa ĐTQG Hàn Quốc vào bán kết World Cup, giờ đây ông đã đưa ĐT Olympic Việt Nam sang một trang sử mới khi lần đầu tiên góp mặt ở vòng tứ kết tại một kì Asian Games."

"Ở Việt Nam, một quốc gia có tình yêu cuồng nhiệt với bóng đá, HLV Park Hang-seo đã được coi như một vị anh hùng quốc dân sau chiến tích đưa U23 Việt Nam vào chung kết U23 châu Á. Ông đã được đích thân vị Thủ tướng trao tặng Huân chương danh dự." Tờ Yonhap kết luận.

>>> Lịch thi đấu tứ kết ASIAD của Olympic Việt Nam

>>> Báo châu Á ca ngợi người hùng dự bị của U23 Việt Nam

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan