Quảng cáo

Báo Hàn: 'Công Phượng đã lên kế hoạch rời Incheon từ sớm'

Thứ hai, 03/06/2019 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông xứ Hàn, tiền đạo ĐT Việt Nam đã ngỏ ý rời CLB Incheon United từ cách đây 2 tuần.

Ngày 2/6 vừa qua, trang chủ CLB Incheon United đăng thông báo chính thức về việc sẽ kết thúc hợp đồng cho mượn sớm hơn dự kiến đối với tiền đạo đội tuyển Việt Nam Nguyễn Công Phượng. Theo tiết lộ từ tờ báo Hankook Ilbo của Hàn Quốc, Phượng đã bày tỏ với ban lãnh đạo Incheon về nguyện vọng muốn tìm thử thách mới từ cách đây 2 tuần, trùng thời điểm anh được ra sân đá chính lần cuối trong trận gặp Pohang Steelers ngày 11/5.

Đó là trận đấu cuối cùng của Phượng trước khi Incheon Utd đưa về tân HLV Yoo Sang-cheol, và đó cũng là trận đấu có sự hiện diện của HLV Park Hang-seo trên khán đài. Ở trận này, Công Phượng được đá trọn vẹn 90 phút nhưng Incheon vẫn phải đón nhận thất bại chung cuộc 0-1 trên sân nhà.

cong phuong incheon

Trong suốt 2 tuần sau đó dưới triều đại HLV mới, phần đông NHM bóng đá Việt Nam đã bày tỏ thái độ kém hài lòng trước các quyết định nhân sự của HLV Yoo Sang-chul về việc sử dụng Công Phượng trên fanpage CLB Incheon. HLV này đã 2 lần không điền tên Công Phượng vào danh sách thi đấu và 1 lần để tiền đạo HAGL ngồi dự bị trong suốt 90 phút.

Sự ra đi của Công Phượng là kết quả của một quá trình phấn đấu bất thành có nguyên nhân đến từ chính anh và cả CLB Incheon Utd. Nếu như rào cản lớn nhất của Phượng là ngôn ngữ thì các cầu thủ khác của Incheon lại không có cùng tiếng nói về đẳng cấp cũng như tư duy chơi bóng với tiền đạo ĐTVN.

Sau hơn 4 tháng trời nỗ lực, Công Phượng đã quyết định chia tay Incheon để tìm cho mình những cơ hội mới. Anh sẽ sang Pháp ngay sau khi cùng đội tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn công phượng incheon united đội tuyển việt nam đt việt nam báo hàn incheon kleague king's cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT