Quảng cáo

Đội tuyển Pháp nhăn mặt khi 1 ngôi sao lớn nguy cơ lỡ World Cup

Thứ sáu, 04/05/2018 09:53 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trận bán kết lượt về Europa League rạng sáng nay diễn ra trên sân Metropolitano đã kết thúc với thất bại đau đớn của thầy trò Arsene Wenger. Không những thế, Pháo thủ nói riêng và ĐT Pháp nói chung còn phải chịu thêm một tổn thất cực kì lớn.

Ngay từ phút thứ 10, khi mà các khán giả còn chưa ngồi ấm chỗ thì ở dưới sân, trung vệ người Pháp Laurent Koscielny đã phải dừng cuộc chơi với chấn thương gót cực kì nghiêm trọng. Trung vệ của Arsenal nằm quằn quại, tay ôm chặt mắt cá chân trước khi được đội ngũ y tế khiêng ra bằng cáng.

koscielny, world cup 2018

Các bác sĩ đã chẩn đoán Koscielny bị rách gân gót và có khả năng lớn phải ngồi nhà xem World Cup 2018, bởi thời gian bình phục dự kiến cần ít nhất 8 tuần trong khi đại hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ chỉ khởi tranh trong vòng hơn một tháng nữa thôi. Đây thực sự là một tổn thất to lớn đối với ĐTQG Pháp và CLB Arsenal.

mất luôn vé dự world cup

Trong hơn một năm qua, Koscielny đã phải nhọc nhằn điều trị chấn thương gót chân của mình bằng những bài tập nhẹ. Thời gian gần đây HLV Wenger cũng đã cố gắng sắp xếp sử dụng trung vệ người Pháp một cách hợp lí nhất, thế nhưng vận đen cuối cùng cũng xảy đến đầy đáng tiếc cho anh.

Trong trường hợp Koscielny không thể tập trung cùng ĐT Pháp sau đây 1 tháng, HLV Didier Deschamps vẫn còn có sự phục vụ của hàng loạt những trung vệ trẻ rất tài năng khác như Raphael Varane (Real Madrid), Umtiti (Barcelona), Kurt Zouma (Manchester United) hay Kimpembe (PSG) …, những cầu thủ đang được cả nước Pháp kì vọng rất nhiều bởi màn trình diễn ấn tượng trong màu áo các CLB mùa giải vừa qua, đặc biệt là Varane, cầu thủ sắp có cơ hội nâng cao chiếc cúp Champions League cùng Real Madrid.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT