Quảng cáo

Ribery đăng ảnh chế nhạo sao Real trước trận lượt về

Thứ sáu, 27/04/2018 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ chạy cánh của Bayern Munich hôm qua đã đăng một tấm ảnh lên Twitter và điều này chắc chắn làm các fan của Kền kền cảm thấy không vui.

Franck Ribery cùng với Bayern Munich đã phải trải qua trận thua 1-2 đầy tiếc nuối tại trận bán kết lượt đi UEFA Champions League diễn ra hồi giữa tuần. Đội chủ sân Allianz Arena đã chơi lấn lướt và tạo được nhiều cơ hội ghi bàn hơn đối thủ, đồng thời phong tỏa hoàn toàn hàng công của Real và đặc biệt là siêu sao Cristiano Ronaldo.

ribery

Trên Twitter cá nhân của Ribery mới đây đã xuất hiện một bức ảnh chụp khoảnh khắc Casemiro bị cầu thủ người Pháp qua người, đi kèm với nó là dòng caption: “Trận này chúng tôi đã thua nhưng cuộc chiến vẫn còn đó”. Bức ảnh và caption có vẻ chẳng liên quan gì đến nhau, tại sao Ribery lại không đăng ảnh khác mà lại là ảnh anh cho Casemiro hít khói?

casemiro

Casemiro trong một tình huống phòng ngự đã chủ quan, lơ là “lão tướng Ribery” và bị cầu thủ người Pháp đánh lừa. Tiền vệ đánh chặn của Real Madrid đêm ấy đã chơi không đúng phong độ và bị HLV thay ra vào phút thứ 83 để nhường chỗ cho Mateo Kovacic.

Đó là trận đấu rất cố gắng của F.Ribery, anh đã chơi trọn vẹn 90 phút trong bối cảnh đội hình của HLV Heyckes bị sứt mẻ nghiêm trọng. Dù đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, Ribery vẫn tràn đầy tự tin trước chuyến hành quân tới thánh địa Bernabeu vào tuần tới.

ribery

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo ribery champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT