Quảng cáo

Ramos nắn gân Salah: “Tôi từng gặp nhiều tiền đạo vĩ đại hơn”

Thứ sáu, 04/05/2018 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuẩn bị đối mặt với Liverpool vào trận chung kết Champions League tại Kiev, thủ quân của Real Madrid đã bày tỏ rõ sự tự tin của mình.

Lần đầu tiên sau hơn một thập kỉ, đội bóng vùng Merseyside mới lại có dịp vào chơi trận chung kết cúp châu Âu danh giá. Ở trận bán kết lượt về với AS Roma, dù để thua với tỷ số 2-4 nhưng Liverpool vẫn giành quyền vào chơi trận đấu cuối cùng gặp Real Madrid.

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos của Real đã tỏ thái độ cực kì lạc quan trước những câu hỏi về đối thủ sắp tới của mình. Chia sẻ trên tờ Mirror, anh cho hay: “Chúng tôi đã thấy những gì Salah đã làm vào mùa này, tuy nhiên cậu ta chỉ là 1 trong 11 cầu thủ Liverpool mà thôi.”

ramos gặp salah

“Trong suốt sự nghiệp, tôi đã từng đối mặt với nhiều tiền đạo giỏi nhất thế giới. Nhiều người trong số đó đã đạt đến tầm vĩ đại. Tôi không hề sợ. Chúng tôi có thể tôn trọng đối thủ chứ nhất quyết không hề e sợ một tý nào.”

Sergio Ramos đã từng nhiều lần vươn tới đỉnh cao trong màu áo của cả Real Madrid lẫn ĐTQG Tây Ban Nha. Có thể hiểu được sự tự tin của anh là hoàn toàn có cơ sở. Mùa trước, Sergio Ramos cũng đã từng có lần đối mặt với chính Mohamed Salah khi cầu thủ người Ai Cập còn khoác áo AS Roma.

ramos, champions league

Dải ngân hà Real Madrid chắc chắn không thể chủ quan bởi Liverpool hiện tại đang là đội bóng tấn công hiệu quả nhất châu Âu với 40 bàn thắng, hơn hẳn 10 bàn so với Real Madrid. Hơn nữa, Liverpool lại đang sở hữu bộ ba tấn công Salah, Firmino, Mane chơi như lên đồng kể từ đầu mùa. Trận chung kết Champions League tới đây hứa hẹn sẽ là một màn so tài cực kì thú vị.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sergio ramos real madrid liverpool mohamed salah champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT