Quảng cáo

Quế Ngọc Hải bình an vô sự sau vụ chỉ thẳng mặt trọng tài

Thứ sáu, 21/09/2018 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA đã không phải nhận bất cứ một án phạt nào sau sự cố ở trận gặp Quảng Ninh vừa qua.

Ở trận đấu làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh ở vòng 23 V-League vừa qua, Quế Ngọc Hải đã có hành vi phản ứng dữ dội với trọng tài Trương Hồng Vũ sau tình huống thổi penalty gây tranh cãi những phút cuối trận. Rất may cho trung vệ SLNA khi trong văn bản kỉ luật mới nhất lúc sáng nay (21/9) của VFF không đề cập đến cầu thủ này.

Trong văn bản kỉ luật của VFF sáng nay chỉ có quyết định số 445 phạt cầu thủ Tô Văn Vũ 15 triệu đồng và cấm thi đấu 4 trận tại tất cả các giải chuyên nghiệp. Cầu thủ của Bình Dương đã phải nhận thẻ đỏ ở vòng đấu vừa qua sau hành vi đạp vào người của Quang Tình bên phía Cần Thơ. Với án phạt này, Văn Vũ sẽ vắng mặt luôn ở Cúp quốc gia 2018.

que-ngoc-hai

Trước đó, cũng trong trận đấu với Quảng Ninh, Quế Ngọc Hải bị cho là đã có pha kéo ngã tiền đạo Eydison dẫn đến quả phạt đền cân bằng tỷ số trận đấu. Để phản ứng, trung vệ khoác áo số 4 liên tục chỉ tay vào mặt trọng tài Trương Hồng Vũ và nói những lời lẽ mang tính chất dọa dẫm.

Hành động của Quế Ngọc Hải cũng phải đón nhận những phản hồi không tốt từ phía NHM. Nhiều người cho rằng có thể vì hành động này mà cầu thủ được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất hiện tại của BĐVN có thể làm mất điểm trong mắt HLV Park Hang-seo trước ngày hội quân cho AFF Cup 2018.

>>> Xem thêm: Quế Ngọc Hải khó lên tuyển đá AFF Cup vì hành vi thiếu lễ phép

>>> Lịch thi đấu vòng 24 V-League 2018

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quế ngọc hải chỉ tay vào mặt trọng tài penalty quảng ninh vs slna aff cup 2018 án phạt vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT