Quảng cáo

Pogba chia sẻ bất ngờ về Mbappe sau khi vào được tứ kết World Cup

Chủ nhật, 01/07/2018 08:07 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi cùng ĐT Pháp đánh bại Argentina để vào tứ kết, Pogba đã dành những lời có cánh cho người đàn em tài năng của mình.

Ở trận đấu với Argentina trong khuôn khổ vòng loại trực tiếp World Cup 2018, ngôi sao trẻ Kylian Mbappe đã có một trận đấu xuất sắc khi ghi 2 bàn thắng và 1 kiến tạo, là nhân tố chủ đạo trong chiến thắng 4-3 của ĐT Pháp. Đáng chú ý, kể từ sau thời Pele vào World Cup năm 1958 đến nay mới lại có một cầu thủ dưới 20 tuổi lập cú đúp trong một trận đấu. Với những gì đã thể hiện, ngôi sao 19 tuổi xứng đáng được bình chọn xuất sắc nhất trận.

Nói về màn trình diễn của người đàn em, Paul Pogba đã dành rất nhiều lời có cánh. Siêu sao MU khẳng định vẫn còn thua kém Mbappe về mọi mặt.

mbappe vs argentina

"Ở tuổi 19, tôi vẫn chưa làm được gì nhiều. Chắc chắn những gì tôi thể hiện thua kém cậu ấy rất nhiều, tôi tự nhận mình không thể so sánh với Mbappe. Cậu ấy sở hữu những tố chất của một ngôi sao hàng đầu."

"Mbappe có khả năng dứt điểm tốt, cậu ấy có kỹ thuật và tốc độ đáng nể, tôi tin cậu ấy còn phát triển nữa trong tương lai. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ tốt ở những trận đấu tiếp theo, qua đó giúp Pháp tiến sâu ở giải đấu lần này”.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT