Quảng cáo

Phóng viên Đức: 'Việt Nam sẽ thắng Thái Lan, Công Phượng ghi bàn'

Thứ tư, 05/06/2019 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Phóng viên nổi tiếng người Đức Tobias Enkel đã đưa ra dự đoán về kết quả của trận mở màn King's Cup 2019 giữa Việt Nam vs Thái Lan hôm nay (5/6).

Thực hiện: Ngọc Bảo (từ Buriram, Thái Lan)

Trao đổi với chúng tôi trong lần gặp gỡ tại cuộc họp báo chính thức trước thềm King's Cup 2019, phóng viên nổi tiếng người Đức Tobias Enkel (Toby) - người đã hoạt động nhiều năm ở lĩnh vực bóng đá châu Á đã đưa ra nhận định về cặp đấu rất đáng được chờ đợi giữa Việt Nam - Thái Lan chiều nay (5/6).

'Tôi đánh giá cao đội tuyển Việt Nam với nhiều thành phần trẻ như hiện tại. Tôi hy vọng mình sẽ dự đoán đúng kết quả trận này. Tôi nghĩ với thực lực lúc này, với 1 HLV như hiện tại, Việt Nam sẽ thắng Thái Lan 1-0. Người ghi bàn là Nguyễn Công Phượng', Toby nói.

tobias enkel

'Với nòng cốt là lứa U23 Việt Nam tại U23 châu Á 2018, tuyển Việt Nam lúc này xứng đáng là một trong những đội đáng xem nhất ở châu lục thời điểm hiện tại.'

'Tôi biết Phượng là một tiền đạo tài năng, Messi của Việt Nam vừa trở về từ Hàn Quốc phải không? Ngoài ra tuyển Việt Nam còn có Nguyễn Quang Hải.'

'Tuyển Thái Lan cũng có một cầu thủ được mệnh danh là Messi - Chanathip Songkrasin, nhưng vì cậu ấy không có mặt nên tuyển Thái Lan sẽ bị mất sức mạnh đi đáng kể. Khá tiếc nuối khi hai Messi không có dịp so tài cùng nhau', Tobias Enkel kết thúc.

Sự có mặt của những chuyên gia bóng đá châu Âu trong một sự kiện như King's Cup là một minh chứng cho thấy trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan là trận đấu rất đáng được chờ đợi. Đây không chỉ là cuộc chiến giữa hai đại diện có nhiều duyên nợ, đó còn vì những mục tiêu riêng của mỗi đội trước thềm Vòng loại World Cup 2022 diễn ra cuối năm nay.

Việt Nam vs Thái Lan, trận đấu tâm điểm của vòng bán kết King's Cup 2019 sẽ diễn ra lúc 19h45 tối nay và được trực tiếp tại đây. Kính mong quý độc giả quan tâm theo dõi.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam vs thái lan phóng viên Đức Toby Nguyễn Công Phượng king's cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT