Quảng cáo

Payet khóc nức nở vì mất World Cup cùng ĐT Pháp

Thứ năm, 17/05/2018 09:44 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Rạng sáng nay tại trận chung kết Europa League, tiền vệ Dimitri Payet của Marseille đã không may dính chấn thương và phải rời sân từ sớm cùng những giọt nước mắt.

>> Xem video bàn thắng Atletico 3-0 Marseille trên trang chủ UEFA

Tiền vệ trụ cột của CLB Marseille đã thi đấu được 2/3 thời gian của hiệp 1 trận chung kết thì bị tái phát chấn thương. Anh đã vô cùng tiếc nuối khi mà VCK World Cup chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là khởi tranh.

payet, pháp, europa league, world cup 2018, chấn thương

Phút 32, Payet rời sân nhường chỗ cho Maxime Lopez. Nhìn những giọt nước mắt lăn trên má Dimitri Payet, có thể hiểu là cánh cửa đến với World Cup 2018 gần như đã đóng sập lại với cầu thủ người Pháp. Chứng kiến cảnh đồng hương đổ lệ, tiền đạo Griezmann phía bên kia chiến tuyến cũng đã bày tỏ sự cảm thông bằng cách hôn lên má Payet. Cả hai đều là đồng đội của nhau ở trên ĐTQG Pháp. Payet đã cùng với Griezmann lọt vào đến trận chung kết EURO 2016 và đóng góp rất nhiều vào chiến dịch vòng loại World Cup 2018. Sự thiếu vắng Payet ở phía hành lang cánh chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn đối với ĐT Pháp tại VCK World Cup diễn ra vào mùa hè này.

Tại Ligue 1 mùa này, Payet đã chơi tổng cộng 28 trận và ghi được 6 bàn thắng cùng 13 kiến tạo. Tại đấu trường Europa League, anh đã ghi 3 bàn và kiến tạo 7 đường chuyền cho đồng đội, góp công không nhỏ đưa Marseille vào chơi trận chung kết với Atletico Madrid. Việc anh phải rời sân từ sớm cũng khiến cho Marseille chơi nhạt nhòa ở những phút còn lại để qua đó nhường chức vô địch cho đội bóng Tây Ban Nha.

> Lịch thi đấu World Cup 2018

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT