Quảng cáo

Marco Reus chia sẻ bất ngờ về bản thắng của Toni Kroos

Chủ nhật, 24/06/2018 16:30 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền vệ Marco Reus đã ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 trong trận thắng lịch sử của Đức trước Thụy Điển, đồng thời nhận luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Highlights: Đức 2-1 Thụy Điển (Bảng F World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Ở trận đấu có ý nghĩa sống còn giữa ĐT ĐứcĐT Thụy Điển thuộc khuôn khổ bảng F World Cup 2018, Marco Reus là người đã ghi bàn thắng vô cùng quan trọng, là bản lề cho cuộc lội ngược dòng kinh điển của cỗ xe tăng trước đại diện Bắc Âu. Đáng chú ý, đó lại là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ Dortmund trong lần đầu tiên khoác áo ĐTQG Đức tại sân chơi World Cup.

Cũng chính là Marco Reus là người kiến tạo cho Toni Kroos ghi bàn thắng lịch sử, giúp cỗ xe tăng vượt khó ở những giây bù giờ cuối cùng. Chia sẻ với báo giới, chàng tiền vệ điển trai cho rằng thành quả của ĐT Đức là vô cùng xứng đáng.

ket qua duc vs thuy dien

“Ở World Cup 2018, rất nhiều bàn thắng đến ở những phút cuối trận, tôi đã tin rằng Đức sẽ có bàn thắng trước Thụy Điển và rồi linh cảm của tôi đã không sai. Toni đã dứt điểm đẳng cấp, bàn thắng của cậu ấy quá tuyệt vời”.

“Đức đã chơi nỗ lực trong cả trận đấu, chúng tôi giành chiến thắng một cách xứng đáng. Chúng tôi là nhà ĐKVĐ và hôm nay chúng tôi đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình”.

“Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện trước Thụy Điển, với tôi mục tiêu quan trọng nhất là cùng ĐT Đức giành 3 điểm”.

Với những ai yêu mến Marco Reus ĐT Đức, hẳn sẻ cảm thấy vô cùng xúc động và nghẹn ngào bởi bản thân Marco Reus đã từng nhiều lần lỡ hẹn với các kì World Cup và EURO do những chấn thương lãng xẹt. Sự trở lại của chàng tiền vệ điển trai ở kì World Cup này là một sự đền đáp xứng đáng. Càng đặc biệt hơn khi bàn thắng đầu tiên của Reus ghi được trên đất Nga lại là bàn thắng có ý nghĩa sống còn đối với cả nước Đức.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT