Quảng cáo

Nhận định kèo Iceland vs Croatia, 1h00 ngày 27/6: Dễ thở

Thứ ba, 26/06/2018 08:44 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Iceland đã không thể làm nên bất ngờ trong lần đầu dự World Cup với 1 điểm sau 2 trận. Croatia thì đã chắc chắn có vé vượt qua vòng bảng. Bởi thế trận đấu tới đây sẽ rất dễ thở cho đoàn quân áo sọc trắng đỏ.

>>> Video Highlight Nigeria 2-0 Iceland

>>> Trực tiếp Iceland vs Croatia 1h00 ngày 27/6

Không giống như những gì mà đội bóng gồm những anh chàng tên ‘son’ thể hiện ở kì EURO 2 năm về trước trên đất Pháp, World Cup 2018 là một đấu trường khác hẳn. Iceland đã xuất sắc cầm hòa Argentina và vô tình đẩy Messi và các đồng đội vào cửa tử, đó có thể coi là một trong những chiến tích vĩ đại của đội bóng nước này, thế nhưng khi đụng độ đại diện châu Phi ở lượt 2, các học trò của HLV Hallgrimsson lại để thua 2 bàn không gỡ đầy đáng tiếc.

Cánh cửa đi tiếp đối với Iceland trở nên hẹp lại nhưng không đồng nghĩa với việc đội bóng Bắc Âu không còn cơ hội nào. Nếu như có thể giành chiến thắng Croatia, đội bóng đã chắc suất vào vòng trong và không còn động lực thi đấu, cộng với việc Nigeria không thắng được Argentina, lúc này Iceland có thể trông chờ vào hiệu số bàn thắng bại để có thể đi tiếp.

nhan dinh iceland vs croatia

Đó là lý do mà Iceland sẽ đặt cược vào số mệnh, họ sẽ chơi tấn công trước Croatia nhằm nuôi hy vọng dù là nhỏ nhất. Đó cũng chính là bản chất của thứ tinh thần Vi-king chảy trong huyết quản của những con người Iceland, giống như cái cách mà họ gây bất ngờ ở kì EURO 2 năm về trước.

Nếu như Icelanddám lấy sở đoản của mình ra để chơi với sở trường của đối thủ thì đoàn quân áo sọc trắng đỏ rất thích điều này. Croatia sở hữu một dàn cầu thủ đồng đều và cực kì chất lượng. Đặc biệt là linh hồn nơi tuyến giữa gồm Luka Modric và Ivan Rakitic đều đang có phong độ cao. Nếu Iceland tấn công và lộ ra nhiều khoảng trống, Croatia sẽ dễ đá hơn bao giờ hết.

Dự đoán: 0-2

nhan dinh iceland vs croatia

Tỷ lệ châu Á: 0:1/4

Tài xỉu: 2 1/4

Bên lề:

-Croatia giữ sạch lưới 3 trận gần nhất tại sân chơi World Cup kể cả vòng loại.

- 6/7 trận gần nhất của Iceland tại sân chơi World Cup kể cả vòng loại chứng kiến dưới 3 bàn.

- 4 lần chạm trán gần nhất giữa Iceland và Croatia chứng kiến dưới 3 bàn.

- Croatia bất bại 6 trận gần nhất tại sân chơi World Cup kể cả vòng loại.

- Croatia đã có vé vào vòng đấu loại trực tiếp World Cup 2018.

Đội hình dự kiến:

Iceland: Hannes Halldorsson; Birkir Saevarsson, Kari Arnason, Ragnar Sigurdson, Hordur Magnusson; Aron Gunnarsson, Emil Hallfredsson, Johann Gudmundsson, Gylfi Sigurdsson, Birkir Bjarnason; Alfred Finnbogason.

Croatia: Lovre Kalinic; Tin Jedvaj, Vedran Corluka, Domagoj Vida, Josip Pivaric; Milan Badelj, Mateo Kovacic, Filip Bradaric; Marko Pjaca, Andrej Kramaric, Ivan Perisic.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT