Quảng cáo

Nhận định Bồ Đào Nha vs Ma Rốc: Ronaldo lại lên "đỉnh"?

Thứ tư, 20/06/2018 13:44 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ở cuộc đụng độ với Ma-rốc trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng B World Cup 2018 diễn ra vào 19h đêm nay, giới mộ điệu đang chờ đợi và nhận định siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp ĐT Bồ Đào Nha giành chiến thắng.

 

Trong trận mở màn World Cup 2018 với Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha đã bị gã hàng xóm ép sân. Thế nhưng, siêu sao CR7 đã chứng tỏ được vai trò và đẳng cấp của mình khi lập hat-trick giúp nhà đương kim vô địch châu Âu nhọc nhằn cầm hòa “La Roja” với tỷ số 3-3 vào những phút chót của trận đấu.

Với 1 điểm có được trước đối thủ mạnh nhất bảng B, đội tuyển của Ronaldo đã tiến một bước dài trong cuộc đua giành tấm vé tham dự vòng 1/8. Đêm nay, “Seleccao” sẽ đối đầu với Morocco, đối thủ dễ chơi hơn rất nhiều so với Tây Ban Nha.

Chính vì thế, trong trận đấu ngày mai với các nhà vô địch châu Âu năm 2016, Ma Rốc buộc phải chơi tấn công để tìm bàn thắng. Chỉ có thế Ma Rốc mới có thể nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng. Nhưng điều đó vô tình lại đánh trúng ‘sở thích’ của Ronaldo và các đồng đội. ĐT Bồ Đào Nha là đội bóng cực kì ưa thích lối đá phòng ngự phản công. Với sự hiện diện của siêu sao Ronaldo, người đã chơi cực hay trong trận mở màn với La Roja, NHM hoàn toàn có cơ sở để tin vào một thế trận vô cùng cởi mở và hứa hẹn có nhiều bàn thắng được ghi.

nhan-dinh-bo-dao-nha-ma-roc

Theo đánh giá của các chuyên gia, ở trận đấu tới, HLV Fernando Santos chỉ đạo các học trò dâng cao tấn công ngay từ đầu. Nếu có được lợi thế dẫn bàn trước, không loại trừ khả năng, Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục thi đấu với chiến thuật phòng ngự, phản công quen thuộc.

Sau khi để thua trước Iran trong trận mở màn, Ma-rốc sẽ chính thức bị loại nếu họ tiếp tục “phơi áo” trước Bồ Đào Nha. Chắc chắn, thầy trò HLV Herve Renard sẽ chiến đấu hết mình để giành ít nhất 1 điểm trước “Brazil châu Âu” nhằm nhen nhóm hy vọng đi tiếp.

Đánh giá chung về thực lực của hai đội, các học trò của HLV Fernando Santos vẫn được coi là nhỉnh hơn so với đại diện đến từ châu Phi cả về lực lượng, đẳng cấp cũng như kinh nghiệm trận mạc. Chung quy lại, Ronaldo và các đồng đội đang tràn trề cơ hội giành lấy 3 điểm, qua đó rộng cửa đi tiếp tại bảng B World Cup 2018.

 

 

Trận đấu giữa Bồ Đào NhaMa Rốc sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV6, VTV6 HD. Bên cạnh đó, nhằm cung cấp cho độc giả những thông tin bổ ích nhất, Thể Thao 247 cũng sẽ trực tiếp trận đấu này vào lúc 19h00 ngày 20/6.

Lực lượng của 2 đội

- Bồ Đào Nha sẽ có đội ngũ tốt nhất cho lượt trận thứ hai này.

- Maroc gặp khó khăn với việc Nordin Amrabat chấn thương. Dirar thì chưa chắc chắn thi đấu.

Phong độ và đối đầu

- Lần duy nhất hai đội gặp nhau là World Cup 1986. Ngày ấy, Maroc giành chiến thắng 3-1.

- Bồ Đào Nha chỉ thắng 1 trong 5 trận gần đây. Nhưng cách họ giành kết quả hòa Tây Ban Nha cho thấy được sức mạnh của nhà ĐKVĐ châu Âu.

- Maroc bất bại 5 trận trước World Cup. Nhưng trận đầu tiên ở World Cup 2018 là thất bại trước Iran.

Đội hình dự kiến:

Bồ Đào NhaRui Patricio; Cedric, Pepe, Jose Fonte, Raphael Guerreiro; William, Joao Moutinho, Bernardo Silva, Joao Mario; Andre Silva, Cristiano Ronaldo.

Ma Rốc: Monir El Kajoui; Achraf Hakimi, Ghanem Saiss, Mehdi Benatia, Hamza Mendyl; Karim El Ahmadi, Hakim Ziyach, Mbark Boussoufa, Younes Belhanda, Noureddine Amrabat; Khalid Boutaib.

Thua trận ra quân nên trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Ma Rốc được nhận định sẽ có nhiều bàn thắng và diễn ra sôi nổi. Morocco có kinh nghiệm đối đầu với những đội bóng ở châu Âu, liệu họ có thể làm nên điều bất ngờ?

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Bồ Đào Nha vs Ma Rốc

Highlights Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha (Nguồn FIFA)

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT