Quảng cáo

Nhà báo Hàn Quốc: 'Không nhiều đội may mắn như các bạn đâu'

Thứ tư, 29/08/2018 10:53 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước trận bán kết của đội nhà chiều nay, nhà báo Park Jin-man đánh giá Việt Nam may mắn vì được dẫn dắt bởi một HLV Hàn Quốc.

Chiều nay lúc 16h00 sẽ diễn ra trận đấu bán kết môn bóng đá nam ASIAD giữa ĐT Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc. Đây là lần thứ hai trong năm hai đội chạm trán nhau. Trước đó, tuyển U23 Việt Nam từng giáp mặt Hàn Quốc tại vòng bảng VCK U23 châu Á và thua 1-2.

Nhận định trước trận đấu chiều nay, một nhà báo của Hàn Quốc, ông Park Jin-man đã dành nhiều lời có cánh cho các học trò của HLV Park Hang-seo trên tờ Hankook Illbo. Cụ thể, ông cho rằng bên cạnh việc tinh thần các cầu thủ Việt Nam đang lên rất cao sau những chiến thắng liên tiếp, chúng ta còn được lợi khi được dẫn dắt bởi 1 HLV Hàn Quốc, người rất am hiểu bóng đá quê nhà.

bao-han

"Tôi tin ông Park đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước cuộc đối đầu này. Việc đội tuyển các bạn được dẫn dắt bởi một HLV Hàn Quốc sẽ trở thành lợi thế rất lớn. Không nhiều đội tuyển khi chạm trán với Hàn Quốc may mắn có được điều này đâu", nhà báo Park nhấn mạnh.

Còn nhớ ở trận đấu hồi đầu năm, U23 Việt Nam đã từng gây ra rất nhiều khó khăn cho U23 Hàn Quốc. Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, U23 Việt Nam với nòng cốt là những cầu thủ giỏi nhất của các lò đào tạo trẻ đã có nhiều thời điểm khiến cho Hàn Quốc phải run sợ. Có lẽ vì thế mà ông Park Jin-man phải cảm thấy lo lắng trước cuộc đối đầu chiều nay, đặc biệt là sau khi nhìn lại màn trình diễn chật vật của Olympic Hàn Quốc từ đầu giải đến giờ.

Ở lần thứ 2 gặp nhau nhưng là đấu trường ASIAD, cả hai đội đều có những sự bổ sung chất lượng đến từ những cầu thủ quá 23 tuổi. Bên cạnh đó, HLV Park cũng sẽ có cơ hội so tài với vị đồng nghiệp Kim Hak-bum, một người rất hiểu mình sau các cuộc đối đầu ở K-Leauge. Chính vì thế, trận đấu bán kết chiều nay sẽ rất được chờ đợi.

>>> Xem trực tiếp Việt Nam vs Hàn Quốc lúc 16h00 ngày 29/8 tại đây

>>> Trận Việt Nam vs Hàn Quốc nhìn từ góc độ Binh Pháp Tôn Tử

Chiều nay, trận bán kết lịch sử giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 16h00 tại SVĐ Pakan Sari và sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTC và VOV. Thể Thao 247 cũng sẽ cập nhật mọi thông tin chi tiết về trận đấu này một cách nhanh nhất, kính mong quý độc giả quan tâm theo dõi.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan